Số hóa

Galaxy Z Fold4 sẽ ra mắt trong tháng 8

Hãng công nghệ Hàn Quốc dự định đẩy mạnh nguồn lực phát triển điện thoại gập, giảm đầu tư cho các dòng S và A.

Samsung dự định ra mắt thế hệ điện thoại gập tiếp theo điện thoại vào tháng 8, trước một tháng so với iPhone 14. Công ty Hàn Quốc đang rất nỗ lực để đảm bảo thành công cho Galaxy Z Fold4 và Z Flip4.

Điện thoại gập là dòng smartphone chủ lực của Samsung trong tương lai. Ảnh: TechRadar.

Theo Korean Times, các chuyên gia nghiên cứu thị trường cho rằng Samsung có thể giảm kỳ vọng doanh số của dòng Galaxy A và Galaxy S vào cuối năm nay. Thay vào đó, công ty sẽ tập trung nhiều hơn vào việc quảng bá các thiết bị cao cấp có thể gập lại.

Hiện tại, lạm phát gia tăng đã khiến người dùng có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến phân khúc smartphone giá rẻ. Do đó, Samsung muốn tăng cường thị phần điện thoại thông minh cao cấp với giá phải chăng để thu hẹp khoảng cách với Apple.

Cho đến nay, thông tin về sự xuất hiện của Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 vẫn chưa được công ty xác nhận. Tuy nhiên, tin đồn chỉ ra rằng 2 mẫu điện thoại trên sẽ được trình làng vào ngày 10/8.

Theo thông lệ, các sự kiện Unpacked nửa cuối năm của Samsung thường diễn ra vào tháng 8. Trong vài năm qua, chúng chỉ được tổ chức trực tuyến do đại dịch.

Samsung đang lên kế hoạch trình làng Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tại sự kiện trực tiếp ở New York, đánh dấu sự trở lại của Unpacked sau 2 năm chỉ xuất hiện qua màn hình.

Các nguồn tin nói rằng Samsung vẫn chưa quyết định cách thức ra mắt thế hệ điện thoại gập tiếp theo. Tuy vậy, bất kể trường hợp nào xảy ra, công ty dường như đã sẵn sàng mang đến những thay đổi tích cực cho người dùng và đủ sức để cạnh tranh với Apple.

Về phần Galaxy S và A, Samsung có lẽ đã tính tới việc doanh số từ 2 dòng điện thoại này giảm đi do đầu tư vào dòng máy gập. Song, SamMobile nhận định vẫn cần thêm thời gian để kiểm chứng sự thành công của dòng Z.

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Galaxy Z Fold4 , samsung , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP