Video

Gần chục xe máy “kẹp” 3 đánh võng, ép đầu ô tô trên quốc lộ

Gần 10 chiếc xe máy “kẹp” 3, không đội mũ bảo hiểm do các nam thanh niên điều khiển khi di chuyển trên QL1A, đoạn qua huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã có hành vi đánh võng, lấn làn và ép các xe ô tô di chuyển cùng chiều.

Khoảng 15h ngày 30/5, trong quá trình tác nghiệp, nhóm PV Báo Người Đưa Tin đã quay lại được cảnh, một nhóm thanh niên đi xe máy “kẹp” 2 và 3 theo đoàn đưa dâu, di chuyển trên QL1A, đoạn từ thị trấn Diễn Châu – xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Điều đáng nói có khoảng 10 xe máy do các nam thanh niên điều khiển, chở theo 2 - 3 người không đội mũ bảo hiểm liên tục đánh võng, ép các đầu xe ô tô di chuyển cùng chiều trên đường. Mặc dù các ô tô đã bóp còi, ra tín hiệu cho đoàn xe máy kia đi đúng phần đường của mình để xin vượt, nhưng nhóm này lại ra sức “thể hiện tài năng” tiếp tục khi lấn, ép đường. Vụ việc khiến giao thông trên QL1A theo chiều Bắc – Nam bị ùn tắc cục bộ.

Ngoài ra, trong quá trình đánh võng, ép đầu các xe ô tô đang di chuyển, chiếc xe máy do một thanh niên điều khiển chở theo 2 người khác đã ngã xuống đường, ngay trước đầu ô tô di chuyển phía sau. Rất may, tài xế ô tô đã làm chủ được tốc độ, giẫm phanh kịp thời nên không xảy ra hậu quả đáng tiếc. Tiếp đó, những xe máy kẹp 2 và 3 đi cùng đã tiếp tục lấn làn, ép đầu các xe ô tô để cổ vũ.

Sự việc này khiến rất nhiều người điều khiển phương tiện giao thông di chuyển trên đường rất bất bất bình và phẫn nộ.

Sau khi ghi lại hình ảnh, PV đã gọi điện trao đổi và cung cấp cho Thượng tá Nguyễn Duy Thanh, Trưởng Công an huyện Diễn Châu để cơ quan chức năng có căn cứ xử lý. Thượng tá Thanh đã tiếp nhận thông, cảm ơn PV và cho hay, căn cứ vào hình ảnh PV cung cấp sẽ cho kiểm tra, xác minh và triệu tập nhóm thanh niên để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Xuân Chinh - Hồ Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: đánh võng , Diễn Châu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP