Cuộc sống

Gặp tình cũ của vợ, chồng vội vàng đưa con trai đi xét nghiệm ADN, không tin nổi khi nhận kết quả

Thấy con trai rất giống tình cũ của vợ, người đàn ông quyết định đi xét nghiệm ADN, thế nhưng kết quả nhận về không hề giống như anh vẫn nghĩ.

Năm 2020, một người đàn ông sống tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã phạm phải một sai lầm lớn chỉ vì quá đa nghi, dẫn tới tan nát cả gia đình.

Anh Tăng Vũ Minh, 46 tuổi, đã kết hôn với cô Hoàng Tú Mai. Cặp vợ chồng sinh một cậu con trai đặt tên là Tăng Bình. Tuy sống ở vùng nông thôn nhưng gia đình này sở hữu một trang trại nhỏ, cuộc sống khá yên bình và đầy đủ. Anh Tăng Vũ Minh vốn cho rằng mình đã có cuộc sống rất viên mãn bên vợ và con trai nhưng sự xuất hiện của một người lại gây ra biến cố cho cả gia đình.

Một buổi chiều, anh Tăng Vũ Minh đang đi dạo trên đường thì bất ngờ gặp một người đàn ông trung niên. Dáng vẻ và ngoại hình của người đàn ông đó đã lập tức thu hút sự chú ý của Tăng Vũ Minh bởi gương mặt hết sức quen thuộc, gần gũi. Anh Tăng Vũ Minh cảm thấy những đường nét trên gương mặt người đàn ông kia có nhiều phần rất giống với cậu con trai 19 tuổi ở nhà. Điều đặc biệt là cả 2 người họ đều cùng có một nốt ruồi ở sau tai.

Tối hôm đó về nhà, anh Tăng Vũ Minh vẫn bị ám ảnh trong tâm trí hình ảnh của người đàn ông kia. Anh tự hỏi liệu đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay có sự liên quan nào đó? Sự nghi ngờ nổi lên, Tăng Vũ Minh cho rằng mọi chuyện không thể đơn giản như vậy được, vì vậy đã quyết định đi điều tra danh tính của người đàn ông kia.

Thông qua một vài mối quan hệ, anh Tăng Vũ Minh đã biết được người đàn ông kia chính là bạn trai cũ nhiều năm trước của vợ, cô Hoàng Tú Mai. Biết được chuyện này, tâm trạng anh Tăng Vũ Minh trở nên hết sức hỗn loạn, linh tính có chuyện chẳng lành.

Cô Hoàng Tú Mai vốn là một người phụ nữ hiền lành và tốt bụng. Sau khi kết hôn với anh Tăng Vũ Minh, cô luôn dốc hết sức mình vào việc quán xuyến gia đình, chưa bao giờ gây ra lời đồn ra tiếng vào nào, mỗi quan hệ vợ chồng và nhà chồng đều rất ổn định. Việc cô Hoàng Tú Mai sinh cho nhà họ Tăng một đứa con trai cũng khiến anh Tăng Vũ Minh rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, sau khi anh Tăng Vũ Minh gặp được người yêu cũ của vợ và thấy anh ta rất giống với con trai mình, anh không khỏi nghi ngờ. Sự hoài nghi đó đè nặng lên tâm trí, khiến anh không thể ngủ yên được.

Ngoài ra, anh Tăng Vũ Minh còn nhớ lại khoảng thời gian vợ sinh con trai Tăng Bình. Đứa trẻ đã sinh non, chào đời vào tháng thứ 6 và cô Hoàng Tú Mai giải thích rằng do cô làm việc kiệt sức. Giờ đây, Tăng Vũ Minh nghi ngờ vợ nói dối, có thể con trai không phải của anh mà của người yêu cũ của vợ.

Kể từ đó, anh Tăng Vũ Minh trở nên cáu kỉnh, tỏ thái độ khó chịu rõ ràng với vợ và con trai. Anh để ý vợ con từng li từng tí, soi mói và bắt bẻ, khiến cho không khí trong gia đình bỗng chốc trở nên căng thẳng. Mọi người đều cho rằng anh Tăng Vũ Minh quá nhạy cảm nhưng không giải thích được lý do anh trở nên như vậy.

Sau đó, anh Tăng Vũ Minh còn phát hiện ra một điểm kỳ lạ nữa, đó là con trai Tăng Bình của anh đặt biệt danh trên mạng xã hội là Phương Tình. Thật tình cờ, người yêu cũ của cô Hoàng Tú Mai cũng mang họ Phương.

Khi sự hoài nghi trở nên quá sâu sắc, bản thân Tăng Vũ Minh cũng không chịu đựng được nữa nên quyết định nói chuyện "ba mặt một lời" với vợ con. Đối mặt với lời cáo buộc, cô Hoàng Tú Mai nước mắt đầm đìa, nói rằng mọi thứ chỉ là hiểu lầm, cô đã dứt hẳn tình cũ rồi mới đến với anh Tăng Vũ Minh, sau đó không hề làm chuyện gì có lỗi với gia đình. Cậu con trai Tăng Bình cũng khẳng định rằng không hề biết người đàn ông họ Phương kia, việc đặt tên trên mạng xã hội chỉ là ngẫu nhiên theo sở thích.

Mặc dù vậy, anh Tăng Vũ Minh vẫn một mực không tin. Trong lúc cùng quẫn, anh quyết định đưa con trai đi xét nghiệm ADN vì chỉ còn cách đó mới giúp anh tìm ra sự thật. Nào ngờ, khi cầm tờ giấy kết quả trên tay, Tăng Vũ Minh như chết lặng. Tăng Bình chính là con trai ruột của anh.

Ngay cả khi ấy, Tăng Vũ Minh vẫn không tin và tự dằn vặt. Có lẽ do quá đa nghi, anh không thể chấp nhận được thực tế này. Sự cố chấp của anh Tăng Vũ Minh đã khiến sự xung đột trong gia đình đẩy lên mức đỉnh điểm. Cuối cùng, cô Hoàng Tú Mai đã phải đưa ra một quyết định nghiệt ngã, đó là đệ đơn ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân gần 20 năm với anh Tăng Vũ Minh.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP