Giới trẻ

Gặp vợ đi cùng người đàn ông khác, chồng cầm gậy chất vấn: "Ngủ với nhau mấy lần rồi?"

Người chồng khăng khăng cho rằng vợ đã thay lòng nhưng cô vợ nhất quyết không chịu nhận.

Sự phản bội trong tình yêu và hôn nhân là điều không ai có thể chấp nhận được. Mới đây, một người đàn ông sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã vô tình bắt gặp vợ mình đi cùng người đàn ông khác. Dù không có bằng chứng nào xác thực, người chồng vẫn một mực cho rằng vợ đã "cắm sừng" mình.

Theo trang Sohu News đưa tin, sự việc xảy ra trên một con phố của tỉnh Giang Tô giữa ban ngày. Một số người đi đường đã trở thành nhân chứng và ghi lại hình ảnh vụ đánh ghen này, sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Khi đó, một người đàn ông đang lái xe đi mua đồ thì bất ngờ bắt gặp vợ mình bước xuống từ một chiếc ô tô khác. Chưa kịp gọi tên vợ, người chồng lại thấy lái xe là một người đàn ông và người này tỏ ra hết sức thân thiết, gần gũi với vợ mình. Ngay lập tức, người chồng cho rằng vợ mình và người đàn ông kia có quan hệ không chính đáng nên đã lao tới định đánh ghen.

Nhìn thấy chồng, cả người vợ và người đàn ông kia đều hết sức bất ngờ, hoảng hốt. Người chồng không kiềm chế được sự nóng giận, nhặt một cây gậy lớn bên đường, định phang thẳng vào người đàn ông kia nhưng bị vợ ngăn lại. Sau đó, người chồng chỉ đập mạnh cây giậy vào đầu xe người đàn ông kia rồi lớn tiếng chất vấn: "Nói thật cho tôi biết đi, anh đã quyến rũ vợ tôi phải không? Hai người ngủ với nhau bao nhiêu lần rồi?".

Bị tra hỏi, người đàn ông kia liên tục phủ nhận chuyện ngoại tình, nói rằng 2 người họ chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết, không hề làm gì sai trái. Sau đó, anh ta cũng thuyết phục người chồng bình tĩnh lại, đừng làm ra chuyện lớn kẻo sẽ hối hận.

Người chồng tỏ ra không hài lòng với lời giải thích này, vẫn tiếp tục cầm gậy đe dọa, sau đó xô ngã người đàn ông kia để trút giận. Trong khi đó, cô vợ chỉ đứng ra can ngăn không để chồng ẩu đả với người đàn ông kia chứ không dám giải thích, phân trần một câu nào.

Không rõ vụ việc kết thúc ra sao, có thật là người vợ đã phản bội chồng để qua lại với người đàn ông khác hay không, nhưng câu chuyện này đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội:

"Chắc hẳn người chồng đã nghi ngờ vợ từ lâu nên mới kích động như vậy, không có lửa thì làm sao có khói".

"Nếu người vợ trong sạch thì tại sao không lên tiếng giải thích? Chắc hẳn cô ấy cũng đang giấu giếm điều gì đó. Có tật giật mình mà".

"Người chồng không có bằng chứng xác thực, không thể kết tội vợ ngoại tình như vậy được. Phụ nữ cũng có quyền đi chơi với người bạn khác giới mà. Hơn nữa, việc động tay động chân không bao giờ là tốt cả"...

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP