Pháp luật

Giả mạo Phó Giám đốc Công an tỉnh để lừa đảo

Một đối tượng sử dụng số điện thoại lạ gọi cho lãnh đạo một số cơ quan trong tỉnh Sóc Trăng, tự xưng là Phó Giám đốc Công an tỉnh này để lừa đảo.

Chiều 14/12, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, ngày 6/12, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phát hiện có đối tượng sử dụng số điện thoại 0818.273.675 và 0815.861.554, tự xưng tên là Hận, hiện là Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng gọi điện thoại cho cán bộ lãnh đạo một số sở, ngành và địa phương để lừa đảo. Sau khi phát hiện sự việc, Công an tỉnh Sóc Trăng chỉ đạo các phòng nghiệp vụ kiểm tra, xác minh làm rõ đối tượng thực hiện hành vi nêu trên để xử lý.

Công an tỉnh Sóc Trăng đề nghị các đơn vị nâng cao cảnh giác trước các cuộc gọi giả mạo để lừa đảo (ảnh minh họa).


Để ngăn ngừa kẻ xấu thực hiện hành vi lừa đảo, Công an tỉnh Sóc Trăng thông báo: Đại tá Huỳnh Hoài Hận, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng chỉ sử dụng một số điện thoại là 0913.33x.xxx để liên hệ công tác. Các số điện thoại mà đối tượng gọi cho một số cán bộ trong tỉnh là giả mạo.

Công an tỉnh Sóc Trăng đề nghị các đơn vị đề cao cảnh giác với hành vi giả mạo nêu trên. Nếu phát hiện đối tượng mạo danh Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, đề nghị trao đổi với Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh (qua Thượng úy Hồ Xuân Thương, số điện thoại 0907.666.690) để phối hợp xử lý.


Tác giả: V.Đức - C.Xuân

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP