Đẹp

Giảm 3kg trong 3 ngày và 10kg ngon ơ với thực đơn ăn kiêng chỉ toàn dưa hấu và rau xanh

Thực đơn chỉ toàn dưa hấu, salad...đã giúp 2 cô gái này giảm cân nhanh ngoạn mục.

"Lấp đầy bao tử" chỉ bằng dưa hấu, cô gái giảm 3,1kg chỉ trong 3 ngày

Không chỉ là món ăn giải khát, dưa hấu còn mang đến nguồn dinh dưỡng, khoáng chất với hàm lượng lớn sắt, phốt pho, canxi, magie cũng như các vitamin và axit amin cần thiết cho cơ thể. Loại quả mát lành này giúp loại bỏ cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể, hỗ trợ hiệu quả cho công cuộc giảm cân giữ dáng cũng như làm đẹp da.

Nàng vlogger xứ Hàn - Beni đã thử giảm cân bằng thực đơn "full" dưa hấu suốt 3 ngày và nhận được kết quả hoàn toàn bất ngờ.

Ngày đầu tiên, cô nàng đã ăn một lượng lớn dưa hấu vào bữa trưa lúc 12 giờ 30 phút và tiếp tục "chén" sạch một hộp dưa hấu lớn vào bữa tối lúc 17 giờ chiều.

Ngày thứ hai, cô nàng bắt đầu bữa trưa cùng dưa hấu của mình lúc 11 giờ 30 phút và bữa tối lúc 17 giờ 30 phút chiều.

Đến ngày thứ ba, Beni mang theo dưa hấu đến công ty và bắt đầu bữa sáng của mình vào lúc 9 giờ 30 phút và kết thúc ngày làm việc của mình, đồng thời cũng kết thúc 3 ngày thực hiện thử thách giảm cân cấp tốc bằng một hộp dưa hấu mát lành vào lúc 16 giờ chiều.

Ngoài ăn cố định 2 bữa/ngày bằng dưa hấu thì Beni cũng kết hợp tập luyện thể dục thể thao 50 phút mỗi ngày. Trải qua 3 ngày ngắn ngủi ăn kiêng bằng dưa hấu, cô nàng đã nhận được kết quả bất ngờ khi giảm hẳn 3,2kg, từ 61,6kg xuống chỉ còn 58,4kg.

Mặc dù kết quả giảm cân rất tuyệt nhưng cô nàng cũng nhận thấy những bất cập của phương pháp này. Dù độc tố trong người được đào thải nhưng cơ thể lại rất mất năng lượng và thật sự sẽ yếu đi nếu cô tiếp tục ăn kiêng như vậy sau 3 ngày. Cô khuyên rằng phương pháp này chỉ nên được áp dụng khi bạn thật sự cần giảm cân cấp tốc để đi chụp ảnh hay đi dự sự kiện quan trọng nào đó.

Youtuber Đài Loan giảm 10kg 1 năm, cơ bụng 11 chuẩn chỉnh chỉ nhờ ăn salad và uống nhiều nước

Thêm một kinh nghiệm thực tế từ gái xinh xứ Đài mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo trên con đường chinh phục một body săn chắc, cân đối.

Christy (tên thật: Tâm Điềm) đã chia sẻ hình ảnh của cô cách đây 1 năm và sau khi siết cân thành công khi giảm được 10kg ở thời điểm hiện tại.

Trước đây, vì thói quen ăn vặt mà cô nàng bị béo bụng và chẳng thể mặc vừa những bộ đồ yêu thích. Cô đã lên kế hoạch giảm cân để tìm lại body đẹp như mơ.

Ngoài chế độ tập luyện, Christy khẳng định chế độ ăn rất quan trọng, quyết định thành bại của quá trình giảm cân. Việc thực hiện chế độ ăn nhiều rau củ quả mà nàng youtuber đã sở hữu thân hình chuẩn chỉnh với vòng eo con kiến chẳng hề thua kém các ngôi sao.

Chế độ ăn uống của Christy:

Từ bỏ những loại tinh bột đã qua tinh chế như cơm, phở, bánh mì, Christy tập trung ăn tinh bột tốt từ khoai lang, gạo lứt.

Bên cạnh đó, Christy thường ăn trái cây để cân bằng lượng vitamin trong cơ thể. Mỗi ngày hãy uống ít nhất là 2 lít nước, kết hợp với việc ăn nhiều trái cây để tăng tốc độ trao đổi chất.

Khi ăn salad, Christy tránh các loại nước sốt đậm và chỉ nên trung thành với những loại sốt tự làm, chứa hàm lượng calo thấp. Đặc biệt, uống đủ nước.

Christy cũng chăm tập tạ để làm săn chắc các khối cơ và có cơ bụng số 11 đẹp chuẩn.

Tác giả: Sam

Nguồn tin: Emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP