Giải trí

Giữa ồn ào hẹn hò tình trẻ, Lâm Khánh Chi tuyên bố kết hôn vào cuối năm nay

Lâm Khánh Chi thừa nhận đường tình duyên của mình gặp nhiều trắc trở

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Có thể thấy, sau ồn ào ly hôn Lâm Khánh Chi đã dần cân bằng được cuộc sống.

Đáng chú ý, trong buổi livestream Lâm Khánh Chi còn đề cập đến chuyện "đi bước nữa" và còn "chơi lớn" khi tuyên bố sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay.

Cô tiết lộ: "Khánh Chi năm nay cưới, cuối năm sẽ lên xe hoa. Mấy chị có ủng hộ không? Hôm nay em đẹp quá phải không? Mấy em trai em đứa nào cũng đẹp hết. Khán giả yêu thương Khánh Chi thì ủng hộ cuối năm nay Khánh Chi lên xe hoa lần nữa nha. Ủng hộ thì thả tim cho em".

Năm 2017, Lâm Khánh Chi kết hôn cùng ông xã Phi Hùng trong sự chúc phúc của công chúng. Không chỉ lấy được chồng trẻ đẹp trai mà Lâm Khánh Chi số hưởng khi được Phi Hùng cưng chiều hết mực.

Ông xã Lâm Khánh Chi còn tự tay vào bếp nấu ăn, chăm con cho bà xã nghỉ ngơi. Sau tất cả, cả hai quyết định "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Trong buổi livestream đã đề cập đến chuyện "đi bước nữa" và còn "chơi lớn" khi tuyên bố sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay".

Sau khi ly hôn, chồng cũ Lâm Khánh Chi đã có bạn gái mới. Về phía Lâm Khánh Chi, netizen nhiều lần soi ra bằng chứng cô đang có một mối quan hệ mới sau khi ly hôn. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi chưa lên tiếng nói rõ về tin đồn này.

Sau tất cả, cả hai quyết định "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Lâm Khánh Chi cũng từng cho biết, đường tình duyên của cô gặp nhiều trắc trở: "Yêu ai cũng bị đá vì thể xác là con trai nhưng tâm hồn em là con gái". Người đẹp cũng cho biết từng trải qua hơn 20 mối tình nhưng chỉ khi dứt tình cũ mới yêu người mới.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP