Xã hội

Giúp cụ ông 87 tuổi đi lạc từ Hà Nội vào Hà Tĩnh về lại gia đình

Một cụ ông 87 tuổi đi lạc từ Hà Nội vào tận xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), vừa được công an xã này liên hệ với người nhà vào đón cụ về.

Theo đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 18-2, người dân ở thôn Tân Thọ, xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, phát hiện một cụ ông có biểu hiện không bình thường trên quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn nên trình báo cho chính quyền địa phương.

Cụ ông được con trai từ Hà Nội vào đón về (Ảnh Công an Hà Tĩnh)


Nhận được thông tin, Công an xã Kỳ Tân đã tiến hành xác minh nhân thân và được biết cụ ông tên là Trần Duy Hiệp (87 tuổi, quê ở xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị), sinh sống cùng gia đình con trai ở quận Hà Đông (TP.Hà Nội).

Ngay sau đó, Công an xã Kỳ Tân đã liên hệ với người nhà của cụ ông, đồng thời đưa ông cụ vào trạm y tế xã kiểm tra sức khỏe, cung cấp đồ ăn, nước uống.

Nhận được thông tin từ lực lượng chức năng, con trai cụ ông đã từ Hà Nội vào Hà Tĩnh đón bố về.

Anh Trần Văn Hiếu (con trai cụ Trần Duy Hiệp), cho biết do tuổi cao, đầu óc không còn tỉnh táo nên cụ đã nhiều lần đi khỏi nhà. Tuy nhiên lần này, cả gia đình rất lo lắng khi cụ tự bắt xe đi rồi bị lạc quá xa. Thật may mắn khi bố tôi được người dân cũng như chính quyền địa phương phát hiện, và chăm sóc rồi tìm cách liên hệ gia đình để đưa ông về.

Tác giả: Vĩnh Gia

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP