Đẹp

Hà Thanh Xuân có làn da trẻ trung nhờ uống 1 thứ nước mỗi sáng ngủ dậy

Ca sĩ Hà Thanh Xuân có làn da trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật nhờ uống loại nước nhà ai cũng có mỗi sáng, ngay khi tỉnh dậy.

Thói quen đơn giản mỗi sáng giúp ca sĩ Hà Thanh Xuân chống lão hóa

Mới đây, việc ca sĩ Hà Thanh Xuân chính thức xác nhận chia tay "vua cá Koi" Thắng Ngô thu hút sự quan tâm của dư luận.

Những hình ảnh đời thường của nữ ca sĩ luôn được khen ngợi trẻ trung, xinh đẹp với làn da trắng hồng, mịn màng. Ngay cả khi để mặt mộc, cô cũng nhận được khen ngợi. Một trong những bí quyết chống lão hóa đơn giản của Hà Thanh Xuân chính là uống nước ấm sau khi ngủ dậy vào buổi sáng.

Những hình ảnh đời thường của nữ ca sĩ luôn được khen ngợi trẻ trung, xinh đẹp với làn da trắng hồng, mịn màng.

Theo DS Khuê Vũ (làm việc tại Hà Nội), muốn cơ thể khỏe đẹp, làn da trẻ trung, đầu tiên cần phải cấp đủ nước. Đây chính là biện pháp đơn giản, không tốn kém lại giúp tránh khô da, ngăn chặn nếp nhăn do thiếu nước ngay khi ngày mới bắt đầu.

Chưa hết, đây cũng là cách giúp làm sạch ruột, thải độc ra khỏi cơ thể mỗi ngày. Đồng thời thải độc cơ thể, thải độc làn da, cấp ẩm, chống lão hóa cho da cũng như nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Theo Real Simple, uống nước lọc ấm mỗi sáng thực sự đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và làn da. Cụ thể, uống nước ấm ngay khi tỉnh dậy giúp bạn tỉnh táo, bù lượng nước đã mất trong đêm. Điều này đặc biệt đúng khi bạn ngủ trong tình trạng không khép kín miệng hoặc đêm hôm trước có uống bia rượu...

Ca sĩ Hà Thanh Xuân với làn da trẻ đẹp

Thư viện Y khoa Quốc gia Mỹ nhận định, hành động này sẽ nhanh chóng làm tăng mức năng lượng trong cơ thể bạn, tăng cường hoạt động trí óc, cải thiện khả năng ghi nhớ, tập trung, kích thích trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hóa. Với riêng làn da, chúng cấp nước kịp thời, giúp da được cấp ẩm, hạn chế khả năng lão hóa da cũng như việc hình thành nếp nhăn li ti.

Ngoài nước ấm, chị em có thể uống những loại nước sau để chống lão hóa

1. Nước ép bưởi

Nghiên cứu từ Tạp chí Dược phẩm Sinh học châu Âu cho thấy, bưởi có chứa lycopene. Đây là một loại caroten giữ cho làn da mịn màng. Nước ép từ loại quả này cũng rất giàu vitamin C. Chúng giúp kích thích sản xuất collagen, làm tăng độ căng mọng và mềm mại cho làn da, cải thiện độ đàn hồi của da và giảm một số dấu hiệu lão hóa.

Nước ép bưởi có chứa chất chống oxy hóa như retinol, trở thành thức uống tuyệt vời để làm đều màu da, điều trị sắc tố da và tái tạo làn da bị tổn thương. Nước ép bưởi cũng chứa các khoáng chất như kali, có thể làm mờ nếp nhăn và bảo vệ khỏi các tia UV.

2. Nước trà xanh

Nổi tiếng là loại nước mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, ngày càng nhiều người nổi tiếng, chuyên gia dinh dưỡng uống trà xanh vì giàu chất chống oxy hóa, giảm viêm.

Nhờ đặc tính chống viêm và chống nhăn, trà xanh giúp bảo vệ vùng da quanh mắt, ngăn chảy xệ, nếp nhăn. Các nhà khoa học còn nhận thấy, trà xanh có thể làm giảm tổn thương da, trì hoãn quá trình lão hóa collagen.

Nghiên cứu mới đây phát hiện, EGCG, polyphenol trong trà xanh có thể bảo vệ da khỏi tia UVB, ngăn ngừa lão hóa da. Thậm chí còn mang lại tác dụng ngăn ngừa ung thư, ngăn chặn sự phát triển của khối u...

3. Nước ép củ cải đường

Một loại nước ép chống lão hóa khác nên được đưa vào danh sách của bạn là nước ép củ cải đường.

Nó còn hỗ trợ lưu thông máu đến não, ngăn ngừa hoặc làm chậm tác động của chứng mất trí nhớ. Nguyên nhân bởi nitrat trong củ cải đường chính là thành phần giúp trì hoãn sự suy giảm nhận thức và bệnh Alzheimer.

4. Sữa

Theo các nhà khoa học, chúng ta mất tới 1% khối lượng cơ nạc mỗi năm kể từ tuổi 30 trở đi. Sức mạnh cơ bắp của chúng ta có thể giảm tới 15% sau mỗi thập kỷ. Chúng ta cũng bị mất xương. Điều này có thể khiến hình dạng khuôn mặt thay đổi, dẫn đến da chảy xệ, hình thành nếp nhăn.

Uống sữa là một cách tuyệt vời để bổ sung nhiều axit amin vào chế độ ăn uống, giúp xây dựng cơ bắp. Một trong những axit amin quan trọng nhất, leucine, có thể được tìm thấy trong sữa. Trong khi canxi có thể giữ cho xương chắc khỏe, làm chậm quá trình mất xương.

5. Ca cao

Ca cao được biết là có tác dụng cải thiện độ đàn hồi, giảm sự xuất hiện của vết chân chim. Loại đồ uống này cũng chứa nhiều flavanol, làm giãn mạch máu, cho phép máu lưu thông tự do hơn quanh cơ thể, giúp da khỏe.

Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn bột ca cao hữu cơ, ít đường. Việc dùng ca cao chứa nhiều đường bổ sung có thể gây phản tác dụng như gây viêm, khô da, lão hóa sớm.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

  Từ khóa: Hà Thanh Xuân , làn da , trẻ trung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP