Giải trí

Hà Thanh Xuân tiết lộ sốc về hôn nhân với 'Vua cá koi'

Hà Thanh Xuân cho biết, cô và "Vua cá Koi" Thắng Ngô chưa từng đăng ký kết hôn, cô cũng đã sống một mình suốt 1 năm nay.

Tháng 5/2022, hôn lễ của ca sĩ Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" diễn ra linh đình tại Mỹ. Hôn lễ rình rang này khiến cặp đôi phải nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Mặc dù vậy, "Vua cá Koi" Thắng Ngô vẫn hết sức bênh vực vợ trẻ trước những ồn ào.

Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau, tin đồn cặp đôi đã "đường ai nấy đi" gây xôn xao trên mạng xã hội. Trước những ồn ào này, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đều không lên tiếng, cả hai tập trung cho công việc riêng và không còn xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Hà Thanh Xuân và đại gia Thắng Ngô trong hôn lễ.

Sáng 10/9/2023 (theo giờ Việt Nam), Hà Thanh Xuân chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái khá dài, tiết lộ những điều bất ngờ về hôn nhân của cô và đại gia Thắng Ngô.

Theo đó, nữ ca sĩ và "Vua cá Koi" chưa từng đăng kí kết hôn, thậm chí sau hôn lễ với Thắng Ngô, cô đã gặp rất nhiều phiền toái đến mức "gần như trầm cảm":

"Hôm nay Xuân xin phép được đăng status này để những ai quan tâm và yêu thương mình không còn phải hoài nghi hay lăn tăn về thông tin cuộc sống hôn nhân của Xuân nữa. Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn.

Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của hai gia đình và hai người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng, đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà. Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ 1 bình luận nào trên mạng xã hội".

Hà Thanh Xuân khẳng định chưa từng đăng ký kết hôn.

Nữ ca sĩ cho biết, cô và đại gia Thắng Ngô chia tay vì phát sinh nhiều vấn đề trong cuộc sống: "Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả hai đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng.

Xuân đã sống một mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân".

Hà Thanh Xuân cho biết, đổ vỡ lần này sẽ là bài học cho cô và hiện tại, nữ ca sĩ sẽ tập trung cho âm nhạc nhiều hơn. Người đẹp cũng nhắn nhủ tới khán giả của mình:

"Xin chân thành cám ơn tình cảm mà cả nhà vẫn luôn dành cho Xuân. Rất mong mọi người vẫn thương yêu và tôn trọng việc riêng tư về sự đổ vỡ tình cảm này của Xuân".

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP