Xã hội

Hai học sinh lớp 7 đuối nước thương tâm khi tắm sông

Không may trượt chân, hai em học sinh đã bị dòng nước sâu cuốn dẫn đến tử vong. Sự việc đau lòng vừa xảy ra ở tỉnh Quảng Ngãi.

Ngày 9/9, tin nhanh từ UBND xã Bình Trung, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 em học sinh lớp 7 tử vong.

Sự việc thương tâm xảy ra vào ngày 8/9, tại bờ sông Trà Bồng, đoạn chảy qua thôn Tiên Đào, xã Bình Trung. Theo đó, 2 em Võ Thị Trường G. và Võ Thị Kim T. (12 tuổi) cùng học sinh lớp 7 tại xã Bình Trung đã xuống khúc sông tắm mát, vui chơi.

Ảnh minh họa.

Tại đây, 2 em không may trượt chân rơi vào xoáy nước sâu dẫn đến bị cuốn trôi. Một số người dân địa phương đã phát hiện sự việc nên tri hô, đồng thời cố gắng cứu các em nhưng không thành công.

Các lực lượng chức năng địa phương cũng nhanh chóng có mặt triển khai các biện pháp cứu hộ, cứu nạn. Mãi đến 6h ngày 9/9, lực lượng chức năng mới vớt được thi thể của hai em G. và T. đưa lên bờ.

Thi thể 2 em học sinh xấu số được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Hiện chính quyền xã Bình Trung và các cơ quan chức năng huyện Bình Sơn đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho hai gia đình nạn nhân trên.

Được biết, cả hai gia đình em G. và T. có hoàn cảnh đặc biệt hết sức khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã Bình Trung. Sự việc đang khiến người dân Bình Trung vô cùng đau lòng.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: đuối nước , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP