Cuộc sống

Hai lần đòi đi xét nghiệm quan hệ huyết thống, khi nhận kết quả, chồng quỳ xuống xin vợ tha thứ

Đứa con sinh ra là kết quả của một vụ cưỡng hiếp, thế nhưng người chồng vẫn nghi ngờ rằng đó có thể là con của vợ mình với người yêu cũ.

Năm 2021, cô Điền sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã kết hôn với người đàn ông cùng làng họ Hoàng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của 2 người không hề tốt đẹp bởi ngay từ đầu nó đã không xuất phát từ tình yêu mà là kết quả của sự ép buộc sau một vụ cưỡng hiếp.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Điền là một trong số ít những sinh viên đại học trong làng. Được ăn học cẩn thận, ngoại hình cũng khá xinh xắn, cô Điền có nhiều đối tượng theo đuổi và cũng từng có một mối tình gắn bó thời đại học.

Khi về quê dịp nghỉ Tết Nguyên đán, cô Điền được một người đàn ông họ Hoàng sống cùng làng tới cầu hôn, hỏi cưới. Tuy nhiên, cô Điền đã nhanh chóng từ chối anh ta với lý do mình đã có bạn trai. Hoàng không chịu bỏ cuộc, còn nhờ người tới nhà cô Điền mai mối giúp mình nhưng vẫn không thành công, điều này khiến anh ta vô cùng tức giận. Một buổi tối, Hoàng giả vờ gọi cô Điền ra ngoài, nói rằng có chuyện cần bàn. Sau đó, anh ta đã cưỡng hiếp cô gái trẻ.

Vốn dĩ, cô Điền có thể báo cảnh sát để bắt Hoàng phải chịu tội nhưng cuối cùng cô đã không làm vậy vì sợ thanh danh của bản thân và gia đình sẽ bị hủy hoại. Sống ở vùng nông thôn lạc hậu, chuyện một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp thật sự vô cùng tai tiếng. Sau đó, cô Điền cố gắng quên đi vết nhơ này nhưng số phận lại đẩy cô đến một ngã rẽ khác.

Cô Điền cảm thấy sức khỏe có nhiều thay đổi nên đã đi khám, nào ngờ nhận được thông báo rằng cô đã có thai. Cô biết rằng cái thai là của Hoàng nên vô cùng bối rối. Cũng trong khoảng thời gian đó, anh Hoàng lại tới nhà cô Điền cầu hôn. Biết mình không còn lựa chọn nào khác được nữa, cô Điền đành phải nói lời chia tay trong đau khổ với bạn trai, đồng ý kết hôn với kẻ từng xâm hại mình.

Dù anh Hoàng đã đạt được ý định của mình, thế nhưng cuộc hôn nhân như vậy tất nhiên chẳng thể hạnh phúc, bởi nó không xuất phát từ tình yêu. Cô Điền sống trong nhà họ Hoàng luôn lầm lũi như cái bóng, không thể hiện tình cảm gì với chồng, chỉ quan tâm đến đứa con máu mủ của mình. Nào ngờ, khi đứa trẻ được sinh ra, một bi kịch khác lại ập đến.

Anh hoàng và cô Điền đều có chiều cao khá khiêm tốn, thế nhưng khi con trai chào đời, bác sĩ lại chúc mừng anh Hoàng vì đứa con không chỉ khỏe mạnh mà còn hết sức cao ráo, chiều dài lên tới 55 cm, hơn khá nhiều so với những đứa trẻ sơ sinh thông thường. Lòng bàn tay bé trai cũng rất rộng, khác hẳn so với lòng bàn tay của anh Hoàng. Nghĩ lại chuyện cô Điền từng có một mối tình sâu đậm thời đi học, anh Hoàng đã nảy sinh nghi ngờ rằng đứa trẻ này có thể không phải con ruột của mình.

Để xua tan nghi ngờ, anh Hoàng đã đưa con đi làm xét nghiệm ADN và kết quả cho thấy họ là bố con ruột của nhau. Tuy nhiên, bản tính đa nghi khiến Hoàng không tin vào kết quả này, thậm chí còn nhiều lần đến nhà bố mẹ vợ để gây sự.

Sự hoài nghi của anh Hoàng còn xuất phát từ nỗi lo sợ phải trao tài sản của mình cho người ngoài. Anh ta sở hữu một ao cá do người mẹ quá cố để lại, mỗi năm thu lợi nhuận rất cao, vì vậy Hoàng không bao giờ muốn tài sản của mình sau này sẽ rơi vào tay người không cùng huyết thống với mình.

Trước sự kiên quyết của anh Hoàng, cô Điền đã đồng ý đi cho đứa con đi xét nghiệm ADN lần hai. Lần này, họ nhờ cả trưởng thôn và bí thư thôn đi cùng để làm chứng. Tuy nhiên trước khi đi, cô Điền đã đưa ra một yêu cầu: Nếu kết quả vẫn giống như lần trước, anh Hoàng phải bồi thường cho cô 200.000 nhân dân tệ (hơn 660 triệu đồng). Anh ta nhanh chóng đồng ý, còn nói thêm rằng nếu kết quả không phải con của anh ta thì cô Điền phải bồi thường ngược lại 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,3 tỷ đồng).

Không có gì bất ngờ khi bác sĩ trực tiếp cầm tờ kết quả và nói rằng đứa trẻ là con ruột của anh Hoàng. Để chắc chắn hơn, anh Hoàng còn yêu cầu bác sĩ đối chiếu với kết quả lần trước và dữ liệu vẫn khớp nhau. Anh ta sững sờ, không muốn cũng phải tin. Kết quả này khiến anh Hoàng vô cùng xấu hổ và hối hận về những hành động trước đây của mình.

Về phần cô Điền, tuy đã chứng minh được đứa con là của anh Hoàng nhưng cô không thể tha thứ cho những hành động trước đây của anh ta, cũng không muốn chôn vùi cuộc đời trong cuộc hôn nhân bất hạnh này, vì vậy đã quyết định về nhà thu dọn đồ đạc rồi đề nghị ly hôn.

Lúc này, anh Hoàng mới hoảng hốt, vội vàng quỳ sụp xuống dưới chân vợ, cầu xin cô tha thứ. Chỉ đáng tiếc, cuộc hôn nhân này không thể cứu vãn được nữa.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP