Xã hội

Hai nam thanh niên đuối nước trong lúc cứu bạn tại kênh thủy lợi

Cùng nhóm bạn ra kênh thủy lợi Phước Hòa tắm, hai nam thanh niên không may bị đuối nước khi ra sức cứu một bạn khác bị nước cuốn trôi.

Sáng 7/5, cơ quan chức năng xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã bàn giao thi thể 2 nam thanh niên Lê Kim Ánh D. (20 tuổi) và Trần Huy H. (23 tuổi, cùng ngụ ấp Chánh, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa) bị đuối nước cho gia đình nạn nhân đưa về nhà tổ chức mai táng.

Một đoạn kênh thủy lợi Phước Hòa chảy qua địa phận huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Trước đó, khoảng 15h ngày 6/5, một nhóm bạn, trong đó có D. và H. ra tắm trên kênh thủy lợi Phước Hòa, thuộc địa bàn xã Đức Lập Thượng.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc tắm, một người trong nhóm bị nước cuốn trôi nên D. và H. không kịp suy nghĩ lao ra ứng cứu. Thế nên, cả hai cũng bị nước cuốn trôi mất tích.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương đến hiện trường tổ chức tìm kiếm cứu nạn hai nam thanh niên. Đến 17h cùng ngày, thi thể D. và H. được tìm thấy ở một đoạn kênh gần khu vực tắm ban đầu. Sau khi tiến hành xong các thủ tục, khám nghiệm hiện trường, ngành chức năng địa phương bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình.

Được biết, gia đình nạn nhân D. có hoàn cảnh rất khó khăn. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Ngọc Lài

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP