Tin trong tỉnh

Hai vợ chồng bị lũ cuốn mất tích khi trên đường đi khám bệnh về

Trên đường đi khám bệnh về, khi qua cầu tràn có nước chảy xiết thì hai vợ chồng ở xã Nghi Lâm (huyện Nghi Lộc) bị nước lũ cuốn trôi.

Lãnh đạo huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, trong đêm 29.9, lực lượng chức năng và chính quyền xã Nghi Lâm cùng người dân xuyên đêm tìm kiếm hai vợ chồng bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

Theo đó, khoảng 16 giờ ngày 29.9, anh Nguyễn Văn Ái (38 tuổi) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Lan (37 tuổi, cùng trú xóm 12, xã Nghi Lâm) đi khám bệnh về nhà bằng xe máy. Đến đoạn qua cầu tràn Cổ Hoàng thuộc địa phận xã Nghi Lâm, lúc này dòng nước lũ đang chảy xiết nhưng hai người cố đi qua và không may bị nước cuốn trôi cùng chiếc xe máy.

Lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm hai vợ chồng bị lũ cuốn mất tích

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền huyện Nghi Lộc đã huy động lực lượng để tìm kiếm cứu nạn. Chiếc xe máy sau đó được tìm thấy. Tuy nhiên do trời tối và mưa nên việc tìm kiếm nạn nhân gặp nhiều khó khăn, đến hiện tại vẫn chưa có kết quả. Được biết, hai vợ chồng anh Ái và chị Lan có 3 con còn nhỏ.

Tính đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh Nghệ An có 5 người bị chết và mất tích do mưa lũ sau cơn bão số 4 (bão Noru).

Trước đó, vào tối 28 và rạng sáng 29.9, có 3 người (2 người ở huyện Thanh Chương, 1 người ở huyện Nghi Lộc) đi đánh cá trên đồng bị nước lũ cuốn trôi. Hiện một nạn nhân ở huyện Thanh Chương vẫn chưa được tìm thấy.

Người dân tại xã Quỳnh Diễn (huyện Quỳnh Lưu) đưa thóc lên chỗ cao để tránh bị ngập

Hiện trên toàn tỉnh Nghệ An đang có nhiều xã tại các huyện Quỳnh Lưu, Yên Thành, Thanh Chương bị nước lũ gây ngập cục bộ, chia cắt nhiều địa phương.

Tác giả: Quang Cường

Nguồn tin: Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP