Giới trẻ

Hằng Du Mục chia sẻ về vết bầm trên cơ thể ẩn ý đây không phải lần đầu, chồng xác nhận xảy ra xô xát

Chồng Hằng Du Mục cũng lên livestream xác nhận xô xát với vợ.

Tối 20/6, MXH dậy sóng khi hình ảnh Hằng Du Mục xuất hiện trong phiên live với hình ảnh đầy bất ổn. Má mặt, cổ và mu bàn tay của cô lộ nhiều dấu vết lạ, nghi là vết bầm do bị tác động mạnh. Cô bán hàng trong tâm trạng bất ổn, thường xuyên quên giá, thái độ gượng gạọ, bàn tay không thể co duỗi. Nhiều người để lại lời hỏi thăm, tìm hiểu nguyên nhân nhưng Hằng Du Mục không lên tiếng.

Dấu vết lạ của Hằng Du Mục gây xôn xao

Rạng sáng 21/6, Hằng Du Mục đăng story với nội dung đang rửa tay dưới vòi nước chảy. Các vết tích trên bàn tay nhìn rõ hơn khi trên live. Kèm đó, Hằng Du Mục viết: "Khi một lần nữa họ nói rút đơn báo án đi sẽ để mình ở nhà với con và cuối cùng...".

Trạng thái của Hằng Du Mục cho thấy đây không phải là lần đầu tiên chuyện này xảy ra với mình

Rất nhiều bình luận cảm thông, thương xót với Hằng Du Mục được gửi đến. Nhiều người cho rằng cô xinh đẹp, giỏi giang nhưng chưa được người ở bệnh cạnh trân trọng. Giữa tâm bão nghi Hằng Du Mục bị "tác động vật lý", Quang Linh Vlog treo status: "Về nhà thôi", kèm theo icon khóc thương và giận dữ.

Chia sẻ gây chú ý của Quang Linh Vlogs vào giữa đêm khiến nhiều người không khỏi chú ý

Netizen tràn vào các trang MXH để bày tỏ cảm xúc

Cũng trong đêm 20/6 - rạng sáng 21/6, chồng Hằng Du Mục livestream, vừa nhận đã "xô xát" với vợ. Tôn Bằng nói rằng mọi chuyện diễn ra quá nhanh, ngày 2/6, vợ chồng vẫn đi thăm Dịch Dương và đến ngày 3/6 thì Hằng Du Mục về Hà Nội. Còn sự việc xô xát giữa 2 vợ chồng đã diễn ra từ 3 ngày trước.

"Hôm trước vẫn còn ổn như thế mà bây giờ ai cũng biết tôi là người đàn ông bạo lực gia đình. Cô ấy về Việt Nam, tôi ghen. Cô ấy livestream, tôi kiếm chuyện. Tôi biết tôi sai, tôi không đúng và đã xin lỗi từ lần trước. Tôi thật sự không có ý làm tổn thương vợ. Sự việc hôm nay là vì chị họ cô ấy quay video, tôi giật điện thoại không cho quay thì cô ấy tát vào tôi. Tôi đánh trả vợ tôi là không đúng, vợ được đánh mình còn mình không được tùy tiện đánh lại" - Tôn Bằng nói.

Tôn Bằng trong livestream mới nhất

Suốt 1 tuần qua, Hằng Du Mục và chồng rộ nghi vấn lục đục khi chồng ngoại quốc livestream gọi điện thoại doạ không cho về nhà thăm con, "tố" thâu tóm hết tài sản", ngoảnh mặt khi nổi tiếng... vì cô lao vào livestream bán hàng ở Việt Nam suốt thời gian dài không chịu trở về nhà.

Mặt khác, chồng Hằng Du Mục cũng liên tục ghen tuông khi vợ đi làm. Người bị gọi tên đầu tiên là Quang Linh Vlogs (Quang Linh Vlogs PK với Hằng Du Mục bán hàng, tạo ra phiên live "cháy" hàng vào ngày 5/6 vừa qua) và người tiếp theo bị chồng Hằng tung ảnh lên mạng là trợ lý của cô.

Trong khi chồng liên tục lên livestream tố vợ thì từ chuyện bé đến chuyện lớn thì Hằng Du Mục vẫn âm thầm không đáp trả. Cô cho biết: "Đừng làm tổn thương ai, dù họ làm tổn thương mình cỡ nào.

Tác giả: BOBO

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP