Giải trí

Hấp dẫn vòng sơ tuyển Cuộc thi “Nữ thanh niên thanh lịch Cửa Lò năm 2024”

Chiều ngày 23/03, thị xã Cửa Lò đã tổ chức vòng sơ tuyển Cuộc thi “Nữ thanh niên thanh lịch Cửa Lò năm 2024”.

Tham dự có đồng chí Hoàng Văn Phúc- Phó Chủ tịch UBND thị xã; Hoa hậu châu Á-Thái Bình Dương Phạm Thị Thu Hiền; Trần Thị Hoàng Phương- Chủ tịch Hội LHPN thị xã, Trưởng BTC Cuộc thi; các thành viên BGK, tổ thư ký và đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ cho các thí sinh.

Theo đó, qua hơn 2 tháng triển khai phát động, Cuộc thi “Nữ thanh niên thanh lịch Cửa Lò năm 2024” đã thu hút hơn 100 thí sinh đăng ký tham gia. Các thí sinh tham gia cuộc thi là những nữ thanh niên có từ 16 đến 30 tuổi; chiều cao 1m60 trở lên; có vẻ đẹp tự nhiên, ngoại hình cân đối. Ngoài vẻ đẹp hình thể các thí sinh phải có sức khỏe, đạo đức tốt, lối sống trong sáng, lành mạnh và không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tại vòng thi sơ tuyển, các thí đã lần lượt thể hiện phần thi Catwalk với trang phục áo dài truyền thống và áo dài có họa tiết Hoa Cúc Biển. Các thí sinh đều đã thể hiện được phong thái bình tĩnh, tự tin; trang phục và các kỹ năng trình diễn được đầu tư, lựa chọn kỹ lưỡng, qua đó đã tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng BGK và đông đảo khán giả.

Sau vòng thi này, BTC sẽ chọn ra 50 gương mặt thí sinh tiềm năng bước tiếp vào vòng thi bán kết. Vòng thi bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 24/3/2024.

Cuộc thi “Nữ thanh niên thanh lịch Cửa Lò năm 2024″ là hoạt động khởi động cho năm du lịch Cửa Lò 2024 và Kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã Cửa Lò. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ Lễ Hội Hoa Cúc Biển Cửa Lò 2024; là dịp để giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Cửa Lò; hình ảnh Hoa Cúc Biển- biểu tượng của du lịch Cửa Lò đến với bạn bè trong, ngoài tỉnh. Đồng thời, thông qua hoạt động nhằm tôn vinh giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của người phụ nữ ữ Việt Nam nói chung, Nghệ An và Cửa Lò nói riêng./.

Tác giả: Phan Thành- Duy Quý

Nguồn tin: cualo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP