Giải trí

Hậu ẩn ý tiết lộ chuyện tình cảm, Lâm Khánh Chi bất ngờ lên tiếng 'dằn mặt' ai đó

Động thái mới nhất của Lâm Khánh Chi trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

Vào cuối năm ngoái, thông tin Lâm Khánh Chi ly hôn với chồng cũ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cho đến nay, Lâm Khánh Chi chưa công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Hiện tại nữ ca sĩ chỉ tập trung vào sự nghiệp cá nhân và chăm sóc, dạy dỗ quý tử đầu lòng.

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngầm "dằn mặt" ai đó. Bài đăng của nữ ca sĩ khiến làm cho cư dân mạng vô cùng tò mò và không ngừng suy đoán cô đang ẩn ý về ai.

Một trong những hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi

Cụ thể, Lâm Khánh Chi chia sẻ:"Tôi tử tế và tốt với bạn không phải là tôi ngu. Mà tôi muốn có thêm một người bạn tốt thôi. Một lần thôi bạn nhé sẽ không có lần thứ 2 đâu, chào bạn!". Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều an ủi cô sớm nhẹ lòng: "Chuyện gì không vui thì lướt qua cho nhẹ lòng! Cuộc sống sẽ luôn tươi đẹp khi lòng ta thanh thản!", "Luôn ủng hộ yêu thương công chúa nhiều ạ", "Dạ mình tốt quá củng thiệt thòi chị há"...

Cách đây không lâu, cô đã khéo léo hé lộ chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại: "Tình em như con lũ cuốn đôi bở mưa giông. Tình anh như sông vắng trong xanh biển lặng. Phụ nữ độc thân xinh đẹp nhất vì cô ấy có nhiều thời gian để yêu thương bản thân mình nhiều hơn nè, và em cũng thế".

Người đẹp được nhiều người nhận xét nhan sắc ngày càng quyến rũ, xinh đẹp và lên hương rõ rệt

Trên mạng xã hội, Lâm Khánh Chi thường xuyên đăng tải những hình ảnh đã được hậu kỳ kỹ càng nhằm mang đến hình tượng một người nghệ sĩ chuyên nghiệp, chỉn chu

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP