Thể thao

Hậu tin đồn ly hôn, trung vệ Bùi Tiến Dũng vui vẻ bên gia đình

Gần 2 tháng sau nghi vấn sắp ly hôn, vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn đang rất hạnh phúc.

Kết thúc mùa giải, trung vệ Bùi Tiến Dũng có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng đăng ảnh đi chơi cùng vợ con kèm chú thích: 'Một buổi chiều có quá nhiều cảm xúc của nhà DuLiShiChi'.

Qua ảnh có thể thấy vợ chồng Tiến Dũng đang rất hạnh phúc. Thậm chí ở một số khung ảnh, bà xã của nam cầu thủ còn chủ động selfie.

Khoảng đầu tháng 6, mối quan hệ của vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi status của Khánh Linh đăng ảnh con và chia sẻ đầy tâm tư.

Cụ thể, Khánh Linh có viết: 'Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé'.

Nhưng sau đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng đính chính về việc facebook của vợ bị hack.

Chưa hết, chàng cầu thủ cũng đăng ảnh hạnh phúc bên vợ con: 'Ơ đang yêu nhau thế cơ mà. Mọi người cứ bình tĩnh để nhà DuLiShiChi (tên viết tắt các thành viên nhà Tiến Dũng) xử lý bọn hacker nhé'.

Về phía Khánh Linh cô cũng quay trở lại công việc thường ngày, cách đây không lâu còn đăng tải đoạn trò chuyện giữa hai vợ chồng lên mạng xã hội.

Trước đó, Khánh Linh từng khiến người hâm mộ trầm trồ khi cho biết chồng sẵn sàng thuê căn hộ ở tầng 37 chỉ vì vợ thích ở nhà cao tầng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP