Giới trẻ

Trung vệ Bùi Tiến Dũng lên tiếng về status gây xôn xao của vợ

Những chia sẻ của Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng được nhiều người chú ý. Mới đây, nam cầu thủ đã chính thức lên tiếng về vụ việc này.

Sáng 6/6, nhiều thành viên mạng bất ngờ trước dòng trạng thái của Khánh Linh - vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng, khi nhắc đến chồng mình. 'Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé...' - nội dung dòng trạng thái được chia sẻ.

Ngay sau đó, nhiều ý kiến cho rằng tài khoản của Khánh Linh có thể bị kẻ xấu chiếm đoạt, đăng tải những thông tin sai sự thật.

Vào sáng cùng ngày, qua trao đổi với tờ Dân Việt, cầu thủ Bùi Tiến Dũng cho biết: 'Nick facebook của Khánh Linh đang bị hack và cả 2 vợ chồng đang tìm cách khắc phục'.

Dòng trạng thái gây xôn xao được đăng tải trên tài khoản tích xanh của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng

Cũng trong sáng 6/6, em gái của Khánh Linh đã chia sẻ lại hình ảnh chụp trang cá nhân của chị mình, kèm theo đó là dòng thông báo 'Facebook chị gái em bị hack, mọi người đừng ai để bị lừa ạ'.

Người em gái của Khánh Linh cho biết thêm, bản thân cô cũng bị giả mạo tài khoản. Cụ thể, tài khoản giả này lấy tên của cô, sau đó đăng tải nội dung liên quan đến dòng trạng thái nghi bị hack của Khánh Linh nhằm câu tương tác.

Hiện tại, dòng trạng thái gây xôn xao vẫn còn tồn tại trên trang cá nhân hơn 200 ngàn theo dõi của Khánh Linh sau 9 giờ đăng tải.

Vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng

Tháng 10/2018, trong dịp sinh nhật lần thứ 23, Bùi Tiến Dũng công khai chuyện hẹn hò với Khánh Linh. Kể từ thời điểm này, cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm và chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau.

Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 6/2019, khoảng 9 tháng sau khi công khai hẹn hò. 4 tháng sau lễ ăn hỏi, vợ chồng nam cầu thủ chào đón con gái đầu lòng, bé Sushi (tên thật Bùi Khánh Tuệ An). Đến đầu năm 2021, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại 3 nơi là Hà Nội, Bắc Ninh (quê cô dâu) và Hà Tĩnh (quê chú rể). Cuối năm 2021, Khánh Linh sinh con gái thứ 2, em bé có tên ở nhà là Mochi.

Tác giả: Đan Phương (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP