Giải trí

Hình ảnh xinh đẹp của người mẫu Phương Anh vừa qua đời ở tuổi 36

Thông tin người mẫu ảnh, cựu hot girl Pali Delish Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Phương Anh) qua đời ở tuổi 36 đã khiến nhiều người tiếc thương.

Ngày 17/8, thông tin người mẫu Pali Delish Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Phương Anh) qua đời ở tuổi 36 đã khiến nhiều người xót xa.

Ngoài vai trò là người mẫu, Phương Anh còn là founder của một thương hiệu thời trang có tiếng ở TP HCM.

Bên cạnh đó, cô còn là cái tên nổi đình nổi đám trong giới mẫu ảnh, hot girl khi sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng nhan sắc xinh đẹp

Ngay lập tức, thông tin người mẫu Phương Anh qua đời khiến không chỉ người thân, bạn bè mà cả những người “yêu cái đẹp” cũng vô cùng xót xa.

Trên trang cá nhân cũng như trong bài đăng về tang sự của Phương Anh, rất đông người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của người mẫu.

Bạn thân của Phương Anh, Hiền Vũ (Founder một thương hiệu váy cưới, Hà Nội) liên tục gửi lời chia buồn đến nữ người mẫu quá cố và gọi cô là "bạn thân nhất".

Nam rapper Mr.T cũng bày tỏ sự bất ngờ khi trước đó vài ngày, anh và Phương Anh vẫn còn trò chuyện cùng nhau.

Hoa hậu sắc đẹp 2021 Nguyễn Đặng Tường Linh cũng vô cùng sốc: "Mới hôm nào em còn gặp chị, hôm nay nghe tin sao sốc quá, mong chị yên nghỉ và hạnh phúc ở bên kia nhé".

Nam ca sĩ Dương Edward cũng gửi lời chia buồn tới người bạn của mình: "Vĩnh biệt chị gái, mới hôm nào chị em còn ngồi với nhau, an nghỉ chị nhé".

Bên cạnh đó, nhiều nhân vật trong giới thời trang cũng bàng hoàng trước thông tin người mẫu Phương Anh qua đời.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP