Giải trí

Hình thể 'hết nước chấm' Hồ Ngọc Hà khi diện áo tắm, dân mạng trố mắt: 38 tuổi thật hả?

Hồ Ngọc Hà gây sốt toàn mạng xã hội với loạt ảnh bikini hai mảnh, vóc dáng 'mlem' tới cỡ nào mà khiến dân mạng trầm trồ?

Vừa qua, "nữ hoàng giải trí" - Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi du lịch cùng với gia đình nhỏ của mình tại một khu nghỉ dưỡng hạng sang. Người đẹp không quên đăng tải hàng loạt hình ảnh đậm sắc hè với bộ bikini hai mảnh.

Với gương mặt lai Pháp, giọng ca sinh năm 1984 gần như chẳng cần trang điểm rườm rà để có được một bộ ảnh thời trang hoàn hảo. Bà xã Kim Lý không quên tận dụng bối cảnh lẫn không gian để bắt trend "tóc ướt" thành công.

Đây là một trong những lần diện áo tắm hai mảnh hiếm hoi của mỹ nhân gốc Quảng Bình. Kể từ khi hạ sinh hai thiên thần nhỏ, cô nàng chỉ chuộng dạng bikini một mảnh, không quá hở hang. Nữ ca sĩ lựa chọn thiết kế đơn giản có tông màu đen với áo quây bé xíu để lộ chân ngực. Bên cạnh đó, phần thân của trang phục được đính thêm hoa để tăng thêm phần sang chảnh.

Đỉnh nhất vẫn phải nói đến hình thể của Hồ Ngọc Hà. Nhờ chế độ luyện tập chăm chỉ và ăn uống điều độ, giọng ca Cả một trời thương nhớ gần như không để lộ bất kỳ mỡ thừa, các đường cong rõ nét và vẫn giữ vững được phong độ như thời hoàng kim.


Nhiều người phải để lại "cơn mưa lời khen" cho Hồ Ngọc Hà với sắc vóc hoàn hảo ở tuổi 38:

- 3 con rồi á trời, đẹp xỉu!

- Chị Hà ơi, em xin vía được không? Có ai đẻ 3 con rồi mà đỉnh được vậy không trời?

- Body bả không một vết rạn sau sinh luôn đó. Tuyệt mỹ thiệt.

- Khi nào chị mới hết đẹp nhỉ? Thấy bả cứ phong độ vậy hoài luôn á.

- Nữ hoàng giải trí là có thiệt, phong thái sang chảnh không ai vượt qua được Hà Hồ.

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP