Thể thao

HLV Shin Tae Yong: 'U23 Việt Nam là đội mạnh nhất, nhưng hy vọng chúng tôi thắng'

HLV tuyển U23 Indonesia, ông Shin Tae Yong, cho rằng trận chung kết Giải U23 Đông Nam Á 2023 sẽ rất đáng xem.

HLV Shin Tae Yong chỉ đạo U23 Indonesia trong trận thắng U23 Thái Lan - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Hai đội bóng giành quyền đi đến trận đấu cuối cùng của giải là U23 Việt Nam và U23 Indonesia. Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong thắng thuyết phục 3-1 trước chủ nhà U23 Thái Lan tại bán kết.

Trong khi đó, U23 Việt Nam cũng đã có trận đấu áp đảo và đánh bại U23 Malaysia 4-1. Đáng nói khi ở vòng bảng, U23 Malaysia từng thắng U23 Indonesia 2-1.

Phát biểu sau trận gặp U23 Thái Lan, ông Shin Tae Yong chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi hay trước đối thủ ngày hôm nay. Tôi muốn dành lời khen các cầu thủ của mình. Dù vậy, chúng tôi sẽ không ăn mừng quá lâu. Tôi sẽ lập tức chuẩn bị cho trận chung kết với U23 Việt Nam".

Ông Shin Tae Yong phát biểu rằng ông không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận chung kết. Ông cũng cho rằng U23 Việt Nam là đội mạnh nhất giải. Tuy nhiên, vị HLV này vẫn tin vào chiến thắng của đội nhà.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Cả 4 đội ở bán kết vừa qua đều rất mạnh. Tôi nghĩ trận chung kết với U23 Việt Nam sẽ rất hấp dẫn. Chúng tôi sẽ không có nhiều thời gian chuẩn bị. Nhưng tinh thần của các cầu thủ đang lên cao và điều đó rất quan trọng.

Chúng tôi sẽ tập trung vào bản thân. Đồng thời sẽ tìm cách khai thác điểm yếu của đối thủ. Trận gặp U23 Việt Nam là trận đấu khó khăn nhất ở giải đấu năm nay. Dù vậy tôi hy vọng mình sẽ thắng và giành chức vô địch".

Trận chung kết Giải U23 Đông Nam Á 2023 giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra lúc 20h ngày mai (26-8). Trong quá khứ, mỗi đội đều đã từng lên ngôi một lần. Với U23 Indonesia là vào năm 2019.

Trong khi đó, U23 Việt Nam đang là đương kim vô địch khi lên ngôi vào năm 2022.

Tác giả: Đức Khuê

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP