Giải trí

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gây 'khó hiểu' vì xoá bỏ danh hiệu trên trang cá nhân

Pia Wurtzbach đã thẳng tay xoá bỏ danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ khỏi trang cá nhân.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi toàn bộ tiểu sử của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach đã xoá sạch danh hiệu Miss Universe trên Instagram cá nhân.

Trên trang cá nhân riêng của Hoa hậu Hoàn vũ nổi tiếng nhất lịch sử đã không còn danh hiệu cao quý mà cô đạt được vào năm 2015.

Pia không còn để danh hiệu Miss Universe 2015 trên phần tiểu sử ngoài những thông tin riêng tư.

Nhiều người không ngừng đồn đoán về hành động này của Pia, vì đây là chiếc vương miện đã từng khiến người dân Philippines phải chờ đợi tới 42 năm để ghi tên quốc gia của họ lên bản đồ nhan sắc thế giới.

Trước đây, Paulina Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2014 cũng đã từng xoá bỏ danh hiệu của mình trên trang cá nhân. Có lẽ đây là hành động khá bình thường đối với nhiều người.

Pia Wurtzbach từng là hoa hậu gây tranh cãi nhất lịch sử Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) vì màn đọc nhầm tên người đăng quang của Steve Harvey. Đáng lẽ Philippines là người chiến thắng nhưng MC quốc dân lại đọc nhầm thành Comlobia.

Sự kiện này khiến Pia phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích, cộng đồng sắc đẹp thế giới đã cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã mua giải.

7 năm kể từ khi đăng quang, người đẹp sinh năm 1989 có cuộc sống riêng đầy viên mãn, cô chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai doanh nhân Jeremy Jauncey. Được biết, chồng sắp cưới của cựu Hoa hậu Hoàn vũ là một doanh nhân giàu có, sở hữu nhiều bất động sản.

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP