Giới trẻ

'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam vạch mặt 'trà xanh' giật chồng: Thích thì chị cho!

Tiền vệ tuyển nữ Việt Nam đã đăng đàn tố một cô gái giật chồng trên mạng xã hội vào tối 12/6.

Trong năm 2022, Hoàng Quỳnh đã cùng tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023, HCV SEA Games 31. Nhưng nỗi buồn là Hoàng Quỳnh phát hiện “trà xanh” giật chồng sau những tháng đi đá bóng xa nhà.

Theo đó, Hoàng Quỳnh (tiền vệ tuyển nữ Việt Nam) viết trên mạng xã hội: “Thích chồng chị thì chị cho. Thích công khai thì chị đây cho em công khai luôn. Em nói em không thích rượu ngọt…, bởi vì em thích rồi còn đâu em nhỉ”.

Tiền vệ tuyển nữ Việt Nam đã đăng đàn tố một cô gái giật chồng trên mạng xã hội vào tối 12/6. Ảnh chụp màn hình

Theo những bình luận của Hoàng Quỳnh với sự quan tâm từ bạn bè, tiền vệ tuyển nữ Việt Nam tiết lộ câu chuyện đăng tải là “trà xanh”, “tiểu tam” giật chồng của cô.

Có ý kiến bình luận là do Hoàng Quỳnh đi thi đấu xa nhà trong thời gian qua. Cô gái bị Hoàng Quỳnh gọi là “trà xanh” đã cơ hội qua lại với chồng của Quỳnh.

Trước khi xảy ra sự việc tố giật chồng, Hoàng Quỳnh có mối tình đẹp với tiền vệ Hồ Ngọc Thắng.

Cuối năm 2018, Hồ Ngọc Thắng báo tin vui khi cưới hot girl đình đám làng bóng đá nữ - Phạm Hoàng Quỳnh. Đó là thông tin mang đến sự bất ngờ cho nhiều người hâm mộ, bởi bóng đá Việt Nam rất hiếm có đôi vợ chồng như Ngọc Thắng - Hoàng Quỳnh. Trong quá khứ, chuyện tình chồng là cầu thủ - vợ đi đá bóng chỉ có duy nhất cặp Văn Duyệt - Hải Sâm.

Hồ Ngọc Thắng là cái tên không hề xa lạ với người hâm mộ. Ngọc Thắng từng nổi lên ở thời HLV Miura cùng lứa Công Phượng, Huy Toàn, Quế Ngọc Hải. Hồi đó, Ngọc Thắng là trụ cột của U23 Việt Nam ở SEA Games năm 2015, và từng được gọi lên tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, sự nghiệp bóng đá của Ngọc Thắng thiếu đi sự may mắn để tiến xa như đồng đội cùng trang lứa, dù anh rất tài năng và từng là học trò cưng của HLV Miura.

Hoàng Quỳnh và Ngọc Thắng từng là mối tình đẹp, bây giờ xuất hiện “tiểu tam”.

Chuyện tình yêu của Ngọc Thắng và Hoàng Quỳnh giống như mối nhân duyên định mệnh. Cả hai quen biết nhau ở ASIAD năm 2014. Đây là thời điểm mà cả Quỳnh và Thắng đều lần đầu được dự ASIAD. Ngọc Thắng ngày đó mới tròn 20 tuổi, còn Quỳnh bước sang tuổi 22. Thanh xuân đầy mộng mơ nhưng họ chỉ nói chuyện, tụ tập vui vẻ cùng đồng đội sau các buổi tập. Do đó, tình cảm của Hoàng Quỳnh và Ngọc Thắng chỉ dừng lại ở mức tình chị em đi đá bóng.

Vào năm 2018, Ngọc Thắng gặp lại Hoàng Quỳnh sau 4 năm xa cách. Sau thời gian tìm hiểu thì cả hai yêu nhau và quyết định đi đến đám cưới. Quả ngọt cho mối tình “chị em” của làng bóng đá Việt Nam, là họ có đứa con đầu lòng vào năm 2019.

Tác giả: Team thể thao

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP