Giải trí

Hòa Minzy bất lực bịt lỗ tai khi song ca cùng giọng hát thảm họa

Bị đánh lừa bởi nữ nhân viên spa có giọng ca thảm họa, Hòa Minzy ra về 'tay trắng' trong tập mở màn Giọng ải giọng ai mùa 3.

Trong tập đầu tiên Giọng ải giọng ai mùa 3 phát sóng tối 28/7. Tương tự như hai mùa đầu, trong chương trình, 6 nghệ sĩ chia làm 2 đội sẽ lần lượt trải qua 3 vòng thi để cuối cùng tìm ra thí sinh hát hay giữa những người hát dở.

Ngay trong tập mở màn, hai đội chơi và khán giả không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến màn biểu diễn nữ thí sinh sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng lại sở hữu giọng hát vô cùng thảm họa.

Ở vòng Lộ diện, giọng ca bí ẩn số 2 được Hòa Minzy lựa chọn song ca. Cô gái có thần thái sang chảnh cùng Hòa Minzy lên sân khấu với ca khúc hit Rời bỏ.

Dù rất cố gắng nhưng Hòa Minzy vẫn không thể hòa giọng với người chơi. Thậm chí nữ ca sĩ phải bịt một tai ở đoạn cao trào của ca khúc.

Ở đoạn lên cao trào của ca khúc, Hòa Minzy bịt một tai để hát.

Xem phần trình diễn, Trấn Thành, Đại Nghĩa dí dỏm cho rằng nếu tắt tiếng đi thì đây là màn song ca tuyệt vời.

Cô nàng có giọng ca khiến Hòa Minzy 'ngậm ngùi' tên thật là Lê Hương, là nhân viên chăm sóc sắc đẹp.

Trước đó, khi xem cô gái nhép một đoạn ca khúc Gửi của chính mình, Hòa Minzy vô cùng phấn khích. Nữ ca sĩ khẳng định cô gái này là người hát hay. "Vì đây là bài của em nên em cảm nhận được nhịp của bài hát này. Chị ấy có nhịp rất đúng, rất tốt".

Anh Đức cũng đồng ý rằng: “Khi giọng bạn ấy chỉ thốt lên vài tích tắc thôi, tôi cảm nhận được cái đề-xi-ben trong giọng của bạn” và khẳng định chắc nịch đây là giọng hát hay. Ngược lại, Trường Giang khẳng định đây là giọng hát dở.

Cả Hòa Minzy và Anh Đức đều bị cô gái số 2 đánh lừa, trong khi Trường Giang lựa chọn sáng suốt.

Trong khi đó, Erik chọn giọng ca bí mật số 3 chỉ sau khi biết được chàng trai này sinh năm 1998. Cả hai đã có một bản song ca Chạm đáy nỗi đau đầy cảm xúc khiến cả trường quay mê mẩn.

Cuối tiết mục, thành viên của nhóm Hoa dâm bụt bật mí lý do thắc mắc năm sinh của thí sinh là để chắc chắn đây là người bạn từng thi chung với anh trong chương trình The Voice Kid mùa đầu tiên. Anh chàng có tên Tùng Hiếu, hiện kinh doanh mỹ phẩm và là sinh viên năm 2 của Nhạc viện TP.HCM.

Erik sớm nhận ra người bạn cùng thi The Voice Kid với mình.

Kết thúc đêm thi, Tùng Hiếu và Lê Hương đi đến vòng cuối cùng, mỗi bạn nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Trong khi đó, Erik chiến thắng ở vòng cuối cùng, mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Còn Hòa Minzy thì ngậm ngùi ra về tay trắng sau nhiều cố gắng.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP