Thể thao

Hoàng Đức cảm ơn HLV Philippe Troussier

Tiền vệ Hoàng Đức có chia sẻ đầy xúc động tới chiến lược gia người Pháp Philippe Troussier.

Hoàng Đức xúc động chia tay HLV Troussier.


Sau trận thua 0-3 của tuyển Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã làm việc với HLV Troussier và hai bên thống nhất kết thúc hợp đồng trước thời hạn.

Để tri ân HLV Troussier, tiền vệ Hoàng Đức chia sẻ đầy xúc động tới chiến lược gia người Pháp: "Thật khó để nói ra điều gì trong bối cảnh hiện tại khi mình chưa đủ tốt, phải nỗ lực nhiều hơn khi đối thủ mạnh lên từng ngày.

Chỉ biết dành những lời cảm ơn tận đáy lòng tới các cổ động viên, những người luôn bên cạnh, tiếp sức, truyền lửa cho đội tuyển. Cảm ơn huấn luyện Troussier và chúc ông những điều tốt đẹp trong tương lai. Ngày mai là một ngày mới, nỗ lực hơn, cố gắng nhiều hơn".

Trước Hoàng Đức, nhiều tuyển thủ quốc gia như trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, tiền đạo Phạm Tuấn Hải,... cũng đã gửi gắm lời tri ân đến HLV Troussier.

Dưới thời HLV Troussier, tuyển Việt Nam đã thể hiện phong độ kém thuyết phục khi chỉ thắng 4 và thua 10 trận. Trong đó, chỉ có thắng lợi trước Philippines hồi tháng 11/2023 là thuộc khuôn khổ một giải đấu chính thức.

Chứng kiến màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia, chuyên gia bóng đá người Malaysia, ông Raja Isa cho rằng: "Thất bại ở Asian Cup 2023 vừa qua là một đòn tâm lý nặng nề với các cầu thủ Việt Nam. Tôi thấy gánh nặng tâm lý vẫn đang đè nặng lên trận đấu của họ ở vòng loại World Cup mới đây.

Vì vậy, các cầu thủ Việt Nam không thể thi đấu thoải mái trước đội tuyển Indonesia".

Vị chuyên gia người Malaysia nói thêm: "Có một số tình huống phối hợp nội bộ khiến lối chơi của tuyển Việt Nam sa sút. Một trong số đó là do triết lý của huấn luyện viên Troussier.

Việc người hâm mộ Việt Nam đổ lỗi cho ông ấy là điều đương nhiên. Tình trạng này khiến niềm tin của của các cổ động viên đối với huấn luyện viên và cầu thủ suy giảm".

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP