Giáo dục

Học sinh xảy ra mâu thuẫn, phụ huynh đến trường tát bạn của con

Nghi con mình bị bạn học ăn hiếp, người đàn ông đã túm cổ và đánh liên tiếp vào mặt học sinh nam trong lớp để trút giận cho con.

Những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai người lớn vào trường của Tiểu học Tân An Thạnh 2 ở huyện Bình Tân (Vĩnh Long) đánh hai học sinh khi các em đang chơi nhảy dây với bạn.

Đoạn clip dài hai phút ghi cảnh lại một phụ nữ chạy xe máy vào sân trường, đằng sau chở một học sinh. Cùng lúc này, một người đàn ông đi tới túm áo một nam sinh rồi tát tới tấp vào đầu và mặt. Em này bị bắt đứng yên để nam sinh đi theo người phụ nữ tát thêm. Một nam sinh khác lên tiếng thì bị ông này đánh vào mặt.

Phụ huynh của một em học sinh lớp 5 đến trường đánh bạn học của con vì xảy ra mâu thuẫn trước Tết (Ảnh: Cắt từ clip).

Ông Nguyễn Duy Mên, hiệu trưởng trường Tiểu học Tân An Thạnh, cho biết sự việc xảy ra lúc hơn 16h ngày 16/1 (25 Tết). Điểm trường này có bốn lớp học buổi chiều. Khi đó, học sinh đã tan học, thầy cô của trường cũng đã ra về, chỉ còn gần 10 em chơi đùa trong lúc chờ cha mẹ.

"Khi đùa giỡn, giữa một số em học sinh lớp 5 có cự cãi. Một em trong nhóm chạy về báo tin cho gia đình bạn mình là con họ bị bạn cùng lớp đánh. Bố mẹ em này liền đến trường và xảy ra sự việc như trong đoạn clip", ông Mên kể.

Trường sau đó yêu cầu phụ huynh này đến xin lỗi gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, người này cho rằng mình không đánh và không chịu xin lỗi. Vì thế, gia đình nam sinh kia đã tố cáo đến cơ quan công an, yêu cầu xử lý.

Sau đó, phụ huynh em học sinh đánh bạn đã đồng ý xin lỗi nạn nhân. Dự kiến chiều nay (3/2), hai gia đình sẽ hòa giải lần 2 tại trụ sở Công an xã Tân An Thạnh.

Tác giả: Bảo Kỳ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP