Giải trí

Hội bạn thân tuổi Rồng nổi tiếng nhất Vbiz, sở hữu tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ

"Gia đình văn hóa" là một trong những hội bạn thân nổi tiếng và giàu có bậc nhất làng giải trí Việt.

Làng giải trí Việt có một hội bạn thân tuổi Rồng bao gồm Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy và Hoàng Thùy Linh. Tất cả đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, thành công, sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hội bạn của 4 nghệ sĩ trên còn có một vài cái tên khác như Ông Cao Thắng, Gil Lê, Minh Hằng, Khả Ngân,... với tên nhóm thân mật là "Gia đình văn hóa".

Hội bạn thân gồm dàn nghệ sĩ tuổi Rồng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Các thành viên tuổi Rồng trong Gia đình văn hóa đều sinh năm 1988, là những sao Việt có chỗ đứng trong nghề. Có thể kể đến như Đông Nhi. Nữ ca sĩ hiện là một trong những ngôi sao hạng A, sở hữu loạt bản hit đình đám. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Đông Nhi tích lũy cho mình một khối tài sản kếch xù.

Chồng của Đông Nhi là Ông Cao Thắng - thiếu gia của một tập đoàn nhựa có tiếng. Ngoài ra, hiện tại vợ chồng cô còn đang điều hành một công ty giải trí riêng, sống trong một căn biệt thự 3 tầng hoành tráng tại TP.HCM. Cả hai còn có một bộ sưu tập siêu xe trị giá bạc tỷ.

Đông Nhi có cuộc sống hạnh phúc, giàu có bên Ông Cao Thắng.

Hai "bóng hồng" tuổi Rồng khác là Mai Phương Thúy và Hoàng Thùy Linh cũng không hề kém cạnh Đông Nhi về độ nổi tiếng lẫn giàu có.

Mai Phương Thúy được nhiều khán giả gọi với biệt danh "hoa hậu chứng khoán". Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư. Mai Phương Thúy từng khẳng định: "Tôi luôn có khoản dự trữ 2 năm cho công ty và 3-4 năm cho gia đình".

Mai Phương Thúy nắm trong tay nhiều bất động sản ở TP.HCM, Hà Nội, Hồng Kông (Trung Quốc),... Ngoài ra cô còn là một tay chơi đồ hiệu, đồng hồ với bộ sưu tập gồm nhiều thương hiệu đắt đỏ trên thế giới.

Hoa hậu tuổi Rồng Mai Phương Thúy rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư.

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cũng có khối tài sản khủng sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, nữ ca sĩ đang sống trong một căn penthouse rộng 400m2 tại TP.HCM, được ước tính trị giá khoảng 20 tỷ đồng. Giống như những cô bạn thân, Hoàng Thùy Linh cũng sở hữu nhiều đồ hiệu, trang sức và xe sang.

Ngoài ra, giọng ca See tình còn xây nhà dành tặng bố mẹ ở Vĩnh Phúc. Cơ ngơi ở quê của nữ ca sĩ được ví như một điền trang, có không gian vườn rộng lớn, nổi bật giữa vùng đồi núi.

Hoàng Thùy Linh giàu có không kém cạnh hai cô bạn thân Đông Nhi và Mai Phương Thúy.

Là sao nam tuổi Rồng của nhóm Gia đình văn hóa, Noo Phước Thịnh cũng giàu có không kém cạnh. Nam ca sĩ hiện sống tại một căn biệt thự ở quận 2 (TP.HCM), được định giá khoảng 20 tỷ đồng. Cơ ngơi của anh được thiết kế hiện đại và sang trọng theo tông màu nâu - trắng. Ngoài ra, Noo Phước Thịnh cũng sở hữu nhiều xế hộp đắt đỏ, sưu tầm túi hiệu và đồng hồ.

Giọng ca tuổi Rồng sở hữu khối tài sản kếch xù.

Hội bạn thân "Gia đình văn hóa'' đã có tình bạn kéo dài hơn 10 năm. Dù công việc bận rộn, các nghệ sĩ vẫn thường xuyên gặp gỡ hoặc du lịch. Mỗi dịp gặp gỡ, dàn sao luôn diện trang phục đồng bộ, thể hiện tình cảm thân thiết.

Minh Hằng từng tiết lộ ''quy tắc ngầm'' giữa các thành viên là không can thiệp vào sự nghiệp và định hướng của nhau. Đây có lẽ là bí quyết giúp các nghệ sĩ duy trì mối quan hệ khăng khít, không xảy ra những mâu thuẫn.

Khi Đông Nhi ra mắt ca khúc Đôi mi em đang u sầu, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh và Mai Phương Thúy còn nhận lời đóng MV cho bạn thân. Từ đó, giúp bài hát tạo được tiếng vang lớn, thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

"Gia đình văn hóa" là một trong những hội bạn thân nổi tiếng nhất nhì Vbiz.

Trong hội bạn, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vướng tin đồn hẹn hò. Từng có thời điểm, cả hai xưng hô với nhau bằng "vợ - chồng". Cặp đôi còn thoải mái, công khai thể hiện những hành động thân mật.

Cặp sao tuổi Rồng Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vướng tin đồn hẹn hò.

Tác giả: Mạch Huy

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP