Giải trí

Hồng Quế lên tiếng khi bị chỉ trích mặc phản cảm tại sự kiện

Trước thông tin cho rằng, mình ăn mặc phản cảm ở một sự kiện thời trang mới đây, người mẫu Hồng Quế đã lên tiếng về những chỉ trích này.

Trong hai ngày 18 và 19/7 vừa qua, Hồng Quế tham dự một sự kiện tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội cùng nhiều người mẫu khác như Hà Lade, Lê Thu Trang (top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam)... Các người mẫu diện trang phục trong bộ sưu tập Romance của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Trong cả hai ngày sự kiện, Hồng Quế đều diện bộ váy voan tối màu với họa tiết hoa. Có thông tin nói rằng, nữ người mẫu "bỏ quên" nội y trong đêm diễn thứ hai, gây phản cảm với nhiều người dự chương trình. Vậy người mẫu này nói gì về điều này?

Người mẫu cho hay, cô không mặc phản cảm.

Chia sẻ với PV, Hồng Quế vẫn không giấu nổi sự bức xúc, cô cho hay: "Tôi là một người mẫu lâu năm, vì vậy việc ăn mặc cần sự chỉn chu và chuyên nghiệp. Trong bộ váy tối ngày 19/7, tôi có mặc đồ bảo hộ và chiếc váy đó không phản cảm như những thông tin trước đó... Một số trang tin đã làm mờ bộ váy đó làm nhiều người lầm tưởng tôi ăn mặc phản cảm thật... Tôi rất buồn vì điều này".

Hồng Quế bước vào nghề người mẫu từ khi 13 tuổi với đôi chân dài và gương mặt đẹp. Từ một cô bé không mấy tiếng tăm được sải bước cạnh đàn chị trong những chương trình thời trang lớn, giới thời trang đã kỳ vọng cô sẽ là tên tuổi đình đám và thế hệ tiếp nối cho những thành công của đàn chị đi trước như Thanh Hằng, Hà Anh...

Tuy nhiên, Hồng Quế có một "ngã rẽ" khác khi đột ngột làm mẹ đơn thân và ít tham gia vào làng thời trang. Hiện tại, thi thoảng cô vẫn đi diễn thời trang và hạnh phúc với một cô con gái xinh xắn.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP