Pháp luật

'Hot girl' 22 tuổi điều hành đường dây mại dâm có sinh viên, diễn viên, hoa hậu, giá lên đến 50 triệu/lần

Cơ quan chức năng xác định, Hạnh và Liên quản lý trên 30 cô gái là các hotgirl, sinh viên, hoa hậu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng... với giá từ 14 đến 50 triệu đồng/lượt.

Theo Người lao động, công an phát hiện Hạnh điều hành đường dây hoạt động môi giới mại dâm trên mạng, tự giới thiệu là nữ người mẫu ảnh nổi tiếng, sinh viên và diễn viên điện ảnh, hoa khôi, hotgirl...

Hạnh (trái) tại cơ quan công an. (Ảnh: NLĐ).


Theo đó, Hạnh xây dựng hình tượng là cô gái trẻ trên mạng xã hội Facebook, Tiktok... với lượt theo dõi cao, thường xuyên check in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền để dụ những cô gái trẻ hám lợi, lười lao động.

Theo cơ quan chức năng, Hạnh đã quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các hotgirl, sinh viên, hoa hậu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng... với giá bán dâm từ 14 triệu - 50 triệu đồng/lượt.

Theo Pháp luật TP HCM, ngày 27/12, Phòng PC02 chủ trì, phối hợp cùng Công an quận 5, Công an quận 10 kiểm tra hai khách sạn trên địa bàn, đồng thời tạm giữ Hạnh và Liên vì môi giới cho bốn cô gái đến khách sạn mua vui cho khách.

Trong số này có một người mẫu ảnh nổi tiếng và hoa khôi một cuộc thi nhan sắc với giá 50 triệu đồng/lượt, một sinh viên đại học và một hotgirl với giá 14 triệu/lượt.

Hạnh và Liên khai nhận liên hệ với nhiều cô gái trẻ đẹp là sinh viên, hot girl, hoa khôi, diễn viên, người mẫu ảnh. Sau đó gửi hình ảnh các cô gái có kèm bài báo lăng xê cho khách nhằm tăng giá và tạo cuốn hút cho khách.

Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh và Liên hưởng lợi số tiền từ 4 đến 15 triệu đồng/lần của các cô gái. Bên cạnh việc môi giới, Hạnh và Liên cũng trực tiếp đi khách với giá từ 25 đến 50 triệu đồng/lần cho các đại gia.

Phòng PC02 hiện mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho Hạnh, Liên đến trụ sở Phòng PC02, số 459 Trần Hưng Đạo (phường Cầu Kho, quận 1) trình diện để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP