Giới trẻ

Hot girl ĐH Kiểm sát Hà Nội từng gây sốt mạng giờ ra sao?

Không chỉ có vẻ đẹp tri thức, hot girl Đại học Kiểm sát Hà Nội có tên Ngọc Thảo còn gây ấn tượng bằng gương mặt ưa nhìn.

Bức ảnh của Ngọc Thảo trong bộ đồng phục ngành Kiểm sát viên đã gây sốt trên mạng. Cô chia sẻ rằng bức ảnh này là kết quả của một phiên tòa giả định trong chương trình học tại trường.

Ngọc Thảo mặc áo ngành để chụp lại vài tấm ảnh kỷ niệm, và cô không ngờ rằng bức ảnh này lại nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Ngoài vẻ ngoại hình quyến rũ, Ngọc Thảo còn được người khác khen ngợi về thành tích học tập ấn tượng.

Ngọc Thảo đã đạt vị trí Thủ khoa và nhận bằng tốt nghiệp 'Xuất sắc' tại Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội trong Lễ bế giảng và trao bằng Cử nhân hệ chính quy ngành Luật.

Ngoài thành tích học tập, Ngọc Thảo còn tích cực tham gia vào các hoạt động đoàn và các phong trào thanh niên tại trường.

Cựu gái xinh trường Đại học Kiểm sát Hà Nội từng giữ chức vụ Phó Bí thư Ban chấp hành Liên Chi đoàn khóa IV, Bí thư Chi đoàn K4L, Chủ nhiệm câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khoa học, và là Trưởng nhóm truyền thông Ban học tập và nghiên cứu khoa học của trường.

Nhờ sự nỗ lực và đóng góp tích cực trong nhiều lĩnh vực, Ngọc Thảo đã có những kỳ học đầy thành công với việc giành học bổng, xếp loại giỏi và xuất sắc.

Tất cả những thành tựu này là động lực cho Ngọc Thảo để tiếp tục phấn đấu và chinh phục những mục tiêu trong tương lai.

Chia sẻ về lý do lựa chọn theo đuổi ngành Luật, nữ sinh Bạc Liêu cho biết: 'Khi tốt nghiệp THPT, mình biết đến ngôi trường này qua sự giới thiệu của những người thân quen. Đối với mình, cơ duyên gắn bó với ĐH Kiểm sát là một trong những lựa chọn đúng đắn...

Mình được gặp những người bạn mới đến từ mọi miền Tổ quốc, được đến những vùng đất mới, làm những điều mình chưa từng làm và thử thách bản thân ở những vị trí, vai trò đầy trách nhiệm với tập thể...' Ngọc Thảo cho biết thêm.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP