Giới trẻ

Hotgirl 2K4 lấy chồng thiếu gia năm 18 tuổi, ăn mặc gợi cảm, "dính" mắt bao người

Ngắm lại loạt tấm hình ăn mặc khoe vóc dáng ngày xưa của Huyền 2K4 mới thấy cô nàng "lọt mắt xanh" ông xã thiếu gia chẳng sai.

Hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền (hay còn gọi là Huyền 2k4) từng là cái tên gây nhiều "sóng gió" trên mạng xã hội.

Hotgirl quê Quảng Ninh hiện có tới 8 triệu follow trên TikTok thời gian gần đây "gây sốt" với câu chuyện ngôn tình với thiếu gia Bụt - Duy Nhỏ (bạn trai cũ hot streamer Linh Ngọc Đàm).

Trong lần livestream trên trang cá nhân, Huyền 2K4 hé lộ ông xã năm xưa liên tục xin STK để lì xì tán tỉnh. Giờ đây, cặp đôi đã là vợ chồng và thường xuyên xuất hiện thân mật với nhau trong khung hình với thời trang đồng điệu.

Hot Tiktoker từng bị đồn sinh con năm 18 tuổi với vị thiếu gia này. Cô nàng "biến mất" khỏi MXH những 3 tháng liền và sau đó tái xuất với diện mạo mũm mĩm, tròn trịa.

Vốn nổi tiếng là hotgirl có style gợi cảm, phong cách ăn mặc của Gen Z lúc bấy giờ khá kín đáo, che hết cỡ độ mũm mĩm của vòng eo thon.

Cô nàng cũng từng "lỡ mồm" hé lộ story lên chức làm mẹ nhưng đã sớm "chữa cháy" sau đó. Nghi vấn sinh con trước khi cưới của hotgirl thị phi vẫn chỉ là nghi vấn. Giờ đây, Huyền 2K4 lại eo ót và khoe sắc trong muôn vàn thiết kế nóng bỏng.

Cô nàng sở hữu làn da trắng ngần, vóc dáng nhỏ nhắn nên giờ đây, khi đã là vợ thiếu gia lại thêm phần đắt show.

Phong cách chụp hình của gái xinh luôn là tâm điểm bàn luận xôn xao của CĐM.

Trend mặc nội y thể thao của hãng thời trang quốc tế được Huyền 2K4 dàn dựng công phu.

Cô nàng giờ cũng là gương mặt được nhiều brand mời làm quảng cáo, đóng mẫu quay chụp.

Phong cách thời trang của vợ thiếu gia đa dạng, từ nữ tính, dễ thương cho tới cool ngầu, song hầu hết các trang phục đều có yếu tố gợi cảm.

Trang cá nhân của cô nàng giờ đây luôn cập nhật tích cực các hoạt động chăm sóc sắc đẹp như tập gym, ăn kiêng, làm đẹp da, tóc,...

Style ăn mặc của hotgirl 2K4 cũng rất được lòng giới trẻ.

Những tấm hình chụp khoe vóc dáng nuột nà, làn da mịn màng, không tì vết của dâu hào môn nhận được rất nhiều lượt tương tác.

Tuy nhiên, phong cách của cô nàng ở thì hiện tại đã tiết chế rất nhiều so với trước.

Năm xưa, Huyền 2K4 thường xuyên "đốt mắt" với những thiết kế nội y ren xuyên thấu, cách chụp hình khoe hết cỡ.

Có nhiều quan điểm cho rằng, Huyền 2K4 đã phẫu thuật nâng ngực để gợi cảm hơn.

Vòng 1 là lợi thế của cô nàng nhưng vòng 3 "trái đào" của hotgirl gen Z cũng xịn sò chẳng kém. Tất cả được khoe khéo với mốt diện hiện đại.

Huyền 2K4 xinh xắn và nóng bỏng cỡ này, bảo sao năm xưa, thiếu gia Bụt lại say mê cưa cẩm như thế dù cô nàng lúc bấy giờ đã là "hoa có chủ".

Vòng 3 của Huyền 2K4 được khoe trọn trong 1 thiết kế bodysuit khoét hông cao chót vót khác.

Tác giả: Anh Vũ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP