Giới trẻ

Động thái mới nhất của hotgirl Linh Trương giữa tin đồn lộ clip 'nhạy cảm' bủa vây

Mới đây, nhiều người phát hiện ra một động thái "trốn bão dư luận" của Linh Trương - hotgirl đang vướng phải nhiều tin đồn không mấy hay ho về chuyện đời tư.

Những thông tin liên quan hotgirl Linh Trương (tên thật Trương Diệu Linh, SN 2001, quê Hà Tĩnh) hiện vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Sở dĩ cô nàng bỗng dưng được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội mấy ngày qua là do bắt nguồn từ tài khoản Tiktok có tên N.H.B.T đăng tải video với tiêu đề “Hotgirl LT sinh năm 2001” đi Tour Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Châu Âu…với giá từ 20.000 – 40.000USD. Ngay lập tức, cư dân mạng đã réo tên Linh Trương liên tục ở phần bình luận của video.

Linh Trương bất ngờ bị réo tên vào nhiều tin đồn không hay về đời tư


Không những vậy, cùng thời điểm này, Linh Trương tiếp tục vướng vào tin đồn bị cho là có liên quan đến một video "nhạy cảm" đang bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Kể từ đây, mọi thông tin xoay quanh Linh Trương đều nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tìm hiểu về nàng hotgirl sinh năm 2001, mọi người càng không khỏi choáng váng khi biết rằng, ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng Linh Trương đã sở hữu nhà đẹp, xe sang, xài hàng hiệu và vô số chuyến du lịch sang chảnh cả trong và ngoài nước chỉ với công việc là... mẫu ảnh.

Cuộc sống sang chảnh mà Linh Trương khoe trên trang cá nhân khiến nhiều người choáng ngợp


Sau khi những tin đồn, nhưng bài rất nhiều người đã “tấn công” trang Tiktok và Facebook cá nhân của Linh Trương với những bình luận khiếm nhã. Đến hiện tại, Linh Trương vẫn chưa đưa ra câu trả lời nào về những tin đồn đang bủa vây mình.

Tuy nhiên, mới đây, nhiều người phát hiện ra một động thái "trốn bão dư luận" của Linh Trương. Theo đó, cô nàng đã giới hạn phần bình luận trên Facebook cá nhân.

Hiện nay, Linh Trương đã giới hạn người có thể bình luận vào các bài viết của cô


Ngoài ra, trên Tiktok, cô cũng thoải mái đăng tải clip kèm dòng trạng thái: “Vui vẻ và yêu đời, chúc mọi người buổi tối tốt lành”.

Linh Trương tên đầy đủ là Trương Diệu Linh (sinh năm 2001, quê ở Hà Tĩnh) hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Cô từng là sinh viên khoa Múa trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, hiện tại cô đang làm mẫu ảnh tự do.

Linh Trương từng chia sẻ, công việc chính của cô là làm mẫu ảnh, công việc này đem lại cho cô nàng cuộc sống khá sung túc. Theo dõi Linh Trương qua mạng xã hội, ai nấy đều xuýt xoa với cuộc sống sang chảnh, toát ra mùi tiền của hotgirl sinh năm 2001. Hồi 2021, Linh Trương đã gây náo loạn cộng đồng mạng khi sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự 30 tỷ đồng, xe Porsche siêu sang xịn và còn cả loạt đồ hiệu đắt đỏ sau một năm làm mẫu ảnh.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP