Thể thao

Hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ gặp "điều kiện khó"?

HLV Park Hang-seo sẽ nhận mức lương cao hơn và đổi lại, ông sẽ được giao những nhiệm vụ mới, khó khăn hơn từ VFF, nếu gia hạn hợp đồng.

Việc gia hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang là mối quan tâm lớn của nhiều người hâm mộ. Thông tin trên Dân Việt, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang dần hoàn tất quá trình đàm phán hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo.

Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể sẽ nhận được mức lương khoảng 50 nghìn USD/ tháng, cao hơn nhiều so với hiện tại khoảng 20 nghìn USD. Nhưng đồng nghĩa với việc tăng lương là việc HLV Park Hang-seo sẽ nhận những trọng trách, nhiệm vụ mới khó khăn hơn trước.

Một lãnh đạo VFF tiết lộ với báo Dân Trí, mục tiêu HLV Park Hang-seo phải hoàn thành gồm thành tích ở tốt vòng loại World Cup 2022, có vé dự VCK Asian Cup 2023, bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020, giành HCV SEA Games 31 năm 2021, cũng như đạt kết quả tốt tại VCK U23 Châu Á 2020.


Nếu thống nhất được giữa các bên, một hợp đồng mới có thời hạn ít nhất hai năm rưỡi sẽ được ký kết giữa VFF và HLV Park.

Vietnamnet đưa tin, những ngày qua, Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của VFF, ông Cấn Văn Nghĩa đã lên tiếng với ngụ ý tiền lương của HLV Park Hang Seo sẽ được lo một cách đầy đủ, nếu tái ký.

Cùng lúc, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cũng khẳng định, chiến lược gia người Hàn Quốc không thiệt thòi một khi tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Như vậy có thể thấy, về cơ bản VFF đã tìm được tiếng nói chung trước khi đưa ra quyết định có tái ký với HLV Park Hang Seo với mức lương mới.

Theo nguồn tin từ người đại diện đại diện Lee Dong Jun, 2 bên sẽ bắt đầu thương thảo thống nhất hợp đồng mới vào tuần tới - tuần cuối của tháng 6/2019.

Ông Lee cho biết: “Các thông tin cụ thể hiện tôi chưa thể tiết lộ. Hi vọng mọi việc suôn sẻ, tôi sẽ đến Hà Nội vào tuần sau để làm việc với VFF”.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: HLV Park Hang-seo , hợp đồng , VFF

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP