Số hóa

iPhone 15 Pro Max được chào giá hơn 50 triệu đồng dù chưa ra mắt

Dù chưa được công bố chính thức nhưng chiếc iPhone 15 Pro Max nhà Apple đang được các dân buôn rao bán với giá từ 35 đến 53,5 triệu đồng tùy theo phiên bản và màu sắc của máy.

Táo khuyết sẽ tổ chức một sự kiện vào hồi 10h ngày 12/9 tới theo giờ Thái Bình Dương có tên "Wonderlust" để giới thiệu tới người dùng dòng iPhone 15.

Hiện một số dân buôn tại nước ta đã đăng tin bài nhận đặt mua trước các phiên bản iPhone 15 xách tay, bất chấp mẫu máy này còn chưa ra mắt.

Theo đó, iPhone 15 Pro được chào bán với mức giá dao động 32 - 49 triệu đồng. Còn model iPhone 15 Pro Max được chào bán với giá 35 - 53,5 triệu đồng tùy theo từng phiên bản bộ nhớ cũng như màu sắc.

Tùy theo từng cửa hàng và dân buôn, người mua được yêu cầu chuyển khoản đặt cọc trước số tiền 2 - 5 triệu đồng. Ngoài ra, còn có nơi còn yêu cầu khách hàng thanh toán trước 50 - 100% số tiền mua máy.

Một số nguồn tin khác cho hay dòng iPhone 15 sẽ có 4 phiên bản (iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max). Các mẫu iPhone 15 Pro được trang bị phần khung titan và viền màn hình mỏng hơn.

Tất cả các phiên bản đều sở hữu thiết kế mới với khu vực Dynamic Island và đi kèm cổng sạc USB-C thay thế hoàn toàn cho cổng Lightning.

iPhone 15 Pro Max dự kiến có màn hình 6,7 inch, sở hữu ống kính tele được nâng cấp với công nghệ kính tiềm vọng (cung cấp zoom quang học lên tới 5-6x, “bứt phá” hơn so với giới hạn zoom 3x hiện tại).

Tác giả: PV

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP