Số hóa

iPhone xách tay chưa hạ nhiệt trước giờ G

Cận kề ngày mở bán iPhone 14 chính hãng, hàng xách tay vẫn giữ giá, chưa có biến động.

iPhone 14 xách tay có thể sẽ tăng giá sau khi iPhone chính hãng mở bán. Ảnh: Phương Lâm.

iPhone 14 chính hãng sẽ được các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam mở bán sớm vào 0h ngày 14/10. Năm nay, iPhone tại Việt Nam vẫn mở bán sau các thị trường cấp 1 trên thế giới 28 ngày.

Điều này đã khiến dòng iPhone 14 xách tay được nhiều người dùng trong nước lựa chọn. Trước ngày mở bán, iPhone 14 xách tay vẫn chưa biến động.

Cụ thể, iPhone 14 Pro phiên bản 128 GB màu trắng và đen đang có giá 27,5 triệu đồng. Với màu tím, giá sẽ cao hơn 1 triệu đồng. Với iPhone 14 Pro Max 128 GB màu đen, trắng và vàng sẽ có giá 32,9 triệu đồng. Giá phiên bản màu tím của model này sẽ cao hơn 2 triệu đồng.

Giá trên dành cho các mẫu iPhone được xách tay về từ Mỹ (mang mã LL/A), chỉ sử dụng được eSIM. Với các mẫu iPhone được xách tay về từ thị trường khác như Singapore, Thái Lan, Hong Kong (Trung Quốc) sẽ có giá cao hơn 1-3 triệu đồng tùy model.

"Với tình trạng khan hàng iPhone 14 Pro/Pro Max chính hãng, giá iPhone xách tay sẽ chưa giảm mạnh. Riêng với các model màu tím, ngày mai có thể sẽ tăng giá", ông Nguyễn Tuấn Thanh, chủ một cửa hàng điện thoại tại quận 10 (TP.HCM), nhận định.

Chia sẻ với Zing, bà Phùng Phương, đại diện chuỗi cửa hàng Di Động Việt, cho biết lượng khách hàng đặt cọc iPhone 14 Pro Max màu tím tại cửa hàng áp đảo 4 model còn lại.

"Giai đoạn đầu mở bán, lượng máy mang mã VN/A sẽ không quá dồi dào. Tuy nhiên, dự kiến sau 4-5 tuần lượng hàng sẽ ổn định hơn", bà Phương cho biết.

Bà Phương cũng nhận định thêm việc iPhone xách tay sẽ phải gửi về nước sở tại để bảo hành, cùng với việc giá bán iPhone VN/A đã tốt hơn sẽ khiến khách hàng có xu hướng chờ mua iPhone chính hãng vào đợt 2 vào 24/10.

Theo chia sẻ từ các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple (AASP) tại Việt Nam, không chỉ riêng iPhone mà tất cả các sản phẩm của Apple muốn bảo hành tại Việt Nam đều cần có hóa đơn.

Tác giả: Thúy Hạnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP