Thể thao

Kết quả trận đấu Hà Tĩnh – Viettel (0-0): Bế tắc trong ghi bàn, Hà Tĩnh khó trụ hạng

Trận đấu vòng 22 V-league giữa Hà Tĩnh - Viettel đã kết thúc với tỉ số 0-0 sau một nhịp độ chậm rãi và tẻ nhạt. Hà Tĩnh bế tắc trong ghi bàn và khó trụ hạng

Đến làm khách trên sân vận động Hà Tĩnh, Viettel mong muốn có được 3 điểm để tranh ngôi vô địch. Phía bên kia, chủ nhà Hà Tĩnh cũng không giấu giếm hy vọng trụ hạng và không muốn nhường hay chia điểm với đội khách. Dù vậy, trận đấu vẫn diễn ra vô cùng tẻ nhạt.

Hai đội bước vào hiệp 1 với sự thận trọng. Cầu thủ Hoàng Đức, người đạt Quả bóng vàng Việt Nam không thật sự có những hoạt động nổi bật kể từ đầu trận. Nhiều vị trí khác của Viettel cũng thi đấu khá mờ nhạt.

Viettel rất chần chừ khi đẩy đội hình lên cao, trong khi chủ nhà Hà Tĩnh cũng chơi kiểu rình rập để chờ đợi thời cơ. Gần như không có pha bóng nào quá nguy hiểm được tạo ra. Hiệp đấu kết thúc và không có bàn thắng nào được ghi.

Hà Tĩnh và Viettel đều thi đấu với nhịp độ rất chậm, không có bàn thắng nào được ghi



Sang hiệp 2, đội chủ nhà Hà Tĩnh vươn lên áp đảo, liên tục có thêm được nhiều pha phạt góc nhưng đội chủ nhà vẫn chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng. Hàng thủ của Viettel thực sự gây khó chịu cho thầy trò huấn luyện viên Thành Công.

Nhịp độ trận đấu diễn tiến rất chậm. Các cầu thủ Hà Tĩnh liên tiếp tạo ra những cơ hội rõ rệt về phía khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh nhưng không may mắn làm thủng lưới đội bóng áo lính. Viettel cũng không có nhiều những pha lên bóng quyết liệt.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0. Thầy trò huấn luyện viên Bae Ji-on cùng chia 1 điểm với đội chủ nhà. Với kết quả này, Viettel gặp khó ở cuộc đua ngôi vô địch còn Hà Tĩnh vẫn đang đứng trước nguy cơ thất thế trong việc trụ hạng.

Tác giả: Hoàng Long

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP