Xã hội

Khách tát thẳng mặt nhân viên hàng không bị phạt 8,5 triệu đồng

Nhà chức trách hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất phạt nam hành khách tát nhân viên hàng không 8,5 triệu đồng.

Một nhân viên hàng không vừa bị khách tát thẳng vào mặt sau khi từ chối làm thủ tục do đến sân bay quá muộn (ảnh minh hoạ)

Nguồn tin của PV Báo Giao thông cho hay, nam hành khách Nguyễn Minh Hoàng (thường trú TP HCM) đã bị Cảng vụ Hàng không miền Nam phạt 8,5 triệu đồng với hành vi hành hung nhân viên hàng không.

Nam hành khách này dự kiến đi chuyến bay VJ1270 (TP.HCM - Hải Phòng). Do đến quầy làm thủ tục quá muộn, trước giờ bay có 30 phút, hành khách này liên tục yêu cầu ông Lê Vũ Hoàng Long, là chuyên viên giám sát dịch vụ mặt đất của Vietjet làm thủ tục hàng không.

Tuy nhiên, do thái độ của ông Hoàng không đúng mực, nhân viên của Vietjet đã từ chối làm thủ tục và hướng dẫn ông Hoàng xếp hàng chờ làm thủ tục như hành khách bình thường. Nhân viên này cũng hướng dẫn ông Hoàng liên hệ nhân viên phòng vé của Vietjet chuyển chuyến bay đến trễ chuyến. Không đồng ý với quyết định này, nam hành khách đã dùng tay tát mạnh vào má bên trái của nhân viên hàng không Vietjet.

Trước đó, Báo Giao thông cũng từng thông tin một vụ việc tương tự khi một hành khách đã phản ứng gay gắt và bất ngờ tát thẳng một nhân viên hàng không khi bịyêu cầu cân lại hành lý vì thấy hành khách mang quá nhiều túi lỉnh kỉnh, nghi quá cân hành lý xách tay quy định (7kg).

Tác giả: T.Bình

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP