Kinh tế

Khai trương Trung tâm thương mại LOTTE Mart Vinh

Ngày 15/7/2022, Trung tâm thương mại LOTTE Mart Vinh chính thức khai trương. Đây là chi nhánh đầu tiên của LOTTE Mart đặt tại Nghệ An, đồng thời là trung tâm mua sắm thứ 15 tại Việt Nam.

Trung tâm thương mại LOTTE Mart Vinh. Ảnh: Thành Trung/BNEWS


Là đại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại Vinh, với không gian mua sắm trải nghiệm hiện đại, ẩm thực đa dạng, LOTTE Mart Vinh hứa hẹn sẽ trở thành "Điểm đến mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cả gia đình”.

LOTTE Mart Vinh tọa lạc tại Đại lộ Lê-Nin, phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, với tổng diện tích 1,2 ha, bao gồm hơn 20,400m2 diện tích sàn với cấu trúc 3 tầng trung tâm thương mại, với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng với đa dạng lĩnh vực.

Bên cạnh đó, tại tầng 1 và tầng 2 của Trung tâm thương mại là Đại siêu thị LOTTE Mart - chuỗi đại siêu thị Hàn Quốc tiên phong trong ngành bán lẻ, rộng trên 5,000m2 với đầy đủ các chủng loại sản phẩm như đồ tươi sống, gia dụng, thời trang, điện máy… không gian mua sắm, trải nghiệm hiện đại, ẩm thực đa dạng Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam đặc sắc.

Với phương châm "Điểm đến mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cả gia đình”, TTTM LOTTE Mart Việt Nam tại thành phố Vinh hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm - giải trí - vui chơi bậc nhất tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Nhân dịp khai trương trung tâm thương mại LOTTE Mart Vinh, nhà bán lẻ Hàn Quốc sẽ tung ra những chương trình tri ân khách hàng có giá trị “khủng”.

Theo đó, khách hàng mua sắm tại đây trong khoảng thời gian từ 15/7 tới 18/8/2022, với đơn hàng từ 400.000 đồng, sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn với những phần thưởng giá trị như: 1 chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 4 người trị giá 120 triệu đồng, 10 giải 1 năm mua sắm miễn phí trị giá 20 triệu đồng/giải.

Cũng trong đợt bốc thăm này, LOTTE Mart với sự đồng hành hợp tác của New World Phú Quốc mang đến thêm 3 suất nghỉ dưỡng tại New World Phú Quốc. Đây sẽ là cơ hội có “một không hai” và hấp dẫn chỉ dành cho khách hàng mua sắm tại LOTTE Mart Vinh.

Hàng hóa bày bán trong Trung tâm thương mại LOTTE Mart Vinh. Ảnh: Thành Trung/BNEWS


Trong ngày khai trương, khách hàng khi tới mua sắm tại LOTTE Mart Vinh sẽ được tận hưởng nhiều chương trình giảm giá siêu sốc lên tới 50% cùng hàng ngàn quà tặng có giá trị, quà tặng cho những khách hàng đầu tiên đến dự khai trương, song song là những chương trình khuyến mại từ các gian hàng nổi tiếng, các nhà hàng ẩm thực.

Bên cạnh việc phục vụ hàng triệu khách hàng và thúc đẩy phát triển kinh tế thì việc thực hiện các trách nhiệm cộng đồng cũng là một trong những sứ mệnh dài hạn của LOTTE Mart như việc thực hiện chuỗi dự án Eco-green "Tôi hành động, bạn cũng thế" năm 2019, " LOTTE Love Human" hoạt động ý nghĩa về giáo dục, y tế - sức khỏe, từ thiện và tái chế bảo vệ môi trường năm 2020.

Tại Vinh vào tháng 6/2022, LOTTE Mart cũng đã trao tặng 200 mũ bảo hiểm và 10 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, chung tay cùng Ban An toàn Giao thông tỉnh nhằm khích lệ và nhắc nhở mỗi sinh viên tự giác chấp hành luật giao thông và đảm bảo an toàn của bản thân khi tham gia giao thông.

"Với cam kết phát triển bền vững và đóng góp cho cộng đồng tại nơi LOTTE Mart có hoạt động kinh doanh, chúng tôi tin rằng siêu thị mới nhất, hiện đại này sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây”, đại diện LOTTE Mart chia sẻ./.

Tác giả: Thành Trung

Nguồn tin: bnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP