Thế giới

Khó tin tử tù bị bắn 9 phát súng vào đầu vẫn thoát chết

Sau khi tòa án ở Mexico tuyên án tử hình, Wenseslao Moguel bị xử bắn. 9 binh sĩ đồng loạt bóp cò nhằm chấm dứt mạng sống của Moguel. Tuy nhiên, gã tử tù bị bắn 9 phát súng nhưng vẫn sống sót.

Vào ngày 18/3/1915, Wenseslao Moguel (trái ảnh) bị bắt khi đang chiến đấu trong cuộc đấu tranh vũ trang ở Mexico. Sau đó, một tòa án đã tuyên án tử hình dành cho Moguel. Về sau, tử tù này bị áp giải ra pháp trường để xử bắn.

Một đội hành hình gồm 9 binh sĩ được triển khai để hành quyết tử tù Moguel. Sau khi nhận được lệnh, nhóm binh sĩ đồng loạt nổ súng nhắm thẳng vào đầu của gã tử tù này.

Theo đó, 9 viên đạn găm vào cơ thể tử tù Moguel. Trong số này có một viên đạn bắn vào đầu y ở cự ly rất gần.

Nhóm binh sĩ kiểm tra và phát hiện Moguel đã tử vong nên rời đi ngay sau đó.

Thế nhưng, họ không thể ngờ rằng, dù trúng 9 viên đạn nhưng Moguel vẫn sống sót. Gã tử tù gắng gượng nhịn đau và giả chết để qua mắt 9 binh sĩ làm nhiệm vụ hành hình.

Khi biết nhóm binh sĩ làm nhiệm vụ hành hình đã rời đi, Moguel mới dám thở mạnh trước khi bỏ trốn đến nơi an toàn và được cứu chữa.

Do bị xử bắn với 9 phát đạn nên Moguel bị thương nặng. Gương mặt của gã tử tù "chết hụt" này bị biến dạng nghiêm trọng. Dù vậy, anh ta vẫn sống sót một cách thần kỳ.

Câu chuyện kỳ lạ và khó tin của Moguel được nhiều người biết đến khi người đàn ông này xuất hiện trong chương trình radio của Robert L. Ripley tại Cleveland, Ohio, Mỹ vào năm 1937. Khi ấy, tử tù này sử dụng cái tên mới là El Fusilado (có nghĩa là người từng bị hành quyết).

Tác giả: Tâm Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP