Pháp luật

Khởi tố người phụ nữ 70 tuổi thuê người “xử” nhân tình kém 40 tuổi

Ngày 8/7, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với bà Huỳnh Thị Tuyết Hồng (SN 1948, ngụ Q.Bình Thạnh) về hành vi “cố ý gây thương tích” cho người tình trẻ.

Anh P. bị bắn gục trước cửa nhà

Bà Hồng được xác định là bị can chính trong vụ án nổ súng bắn người gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Trước đó, đầu tháng 6/2018, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với 2 bị can Hồ Thanh Nhân (SN 1996, ngụ Q.Bình Thạnh) và Lê Đăng Quang (SN 1993, ngụ Q.Bình Thạnh) về tội giết người.

Nạn nhân là anh Nguyễn Thanh P. (SN 1998, ngụ Q.Tân Phú), bị thương tích 36%. Theo kết quả xác minh ban đầu, bà Hồng và nạn nhân P có mối quan hệ tình ái với nhau.

Trước khi xảy ra vụ án, 2 người xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên chia tay nhau. Sự việc được bà Hồng tâm sự với Nhân và nhờ Nhân tìm người “xử lý” người tình trẻ.

Nhân thuê đối tượng Quang dùng súng bắn anh P với giá 300 triệu đồng.

Tối 14/3, Quang đeo bám theo anh P đi về nhà ở P.Sơn Kỳ, quận Tân Phú. Khi anh P dừng xe mở cửa thì bất ngờ Quang tiếp cận nổ 4 phát súng khiến nạn nhân trúng đạn gục tại chỗ.

Gây án xong, Quang tẩu thoát. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt giữ được Quang, Nhân và làm rõ vai trò của bà Hồng.

Tác giả: Uyên Châu

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP