Giới trẻ

Làm chả lá lốt ở châu Phi, Quang Linh Vlog rán không kịp bán

Mới đây, Lindo - người anh em thân thiết của Quang Linh Vlog gây sốt khi giới thiệu món chả lá lốt của Việt Nam đến bà con địa phương.

Sau màn giới thiệu những món ăn Việt Nam rồi đem ra chợ bán, mới đây người anh em thân thiết của Quang Linh Vlog là Lindo tiếp tục giới thiệu món mới của Việt Nam đến bà con địa phương đó là chả lá lốt.

Trong vlog ghi lại, người anh em của nam Youtuber chuẩn bị khá đầy đủ nguyên liệu, gia vị và thực hiện cuốn chả cũng rất thành thạo.

Lindo cho biết, ở châu Phi không có sẵn lá lốt nên đã phải đi xin của một người Việt Nam có trồng lá lốt trong nhà.

Nam Youtuber lần lượt trộn thịt với gia vị, tiêu, nước mắm Việt Nam rồi lấy lá lốt bọc lại. Hoàn thiện được một khay đầy ắp chả.

Sau khi hoàn thành các miếng chả lá lốt thơm ngon, Lindo quyết định mang ra sạp hàng ngoài chợ bán với giá 50 Kwanza/cái (gần 3.000 đồng).

Ngay khi cho chả vào bếp chiên, mùi thơm đã hấp dẫn rất đông bà con đến với sạp hàng của Lindo. Với giá thành hợp lý lại được Lindo rao bán nhiệt tình nên mỗi người có mặt đều muốn thưởng thức món ăn Việt Nam.

Để khách hàng hình dung ra được hương vị của món ăn, Lindo giới thiệu chả lá lốt ăn có phần giống xúc xích nhưng có thêm loại lá đặc biệt cuốn bên ngoài.

Từ người lớn cho đến các em nhỏ đều liên tục hỏi mua khiến vợ chồng Lindo chiên chả không ngơi tay.

Sau khi ăn thử món chả lá lốt mà Lindo tự tay làm, không ít người đã dành lời khen ngợi cho món ăn của Việt Nam.

Cả một khay đầy chả lá lốt đã được Lindo bán hết một cách chóng vánh, người dân Angola tỏ ra vui mừng và thích thú khi được thưởng thức món ăn vừa là vừa ngon đến từ Việt Nam.

Sau khi vlog của Lindo được chia sẻ lên MXH đã thu hút sự chú ý quan tâm của cư dân mạng, hầu hết mọi người đều cảm thấy vui mừng khi ẩm thực Việt Nam được bạn bè thế giới đón nhận. Ảnh: Chụp màn hình YouTube Lindo Vlogs

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP