Giải trí

Lâm Khánh Chi bỗng phẫn nộ hẹn "làm ra chuyện" khi điều tra xong, biến mới gì nữa đây?

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng đàn thể hiện rõ thái độ bức xúc và cho biết đang điều tra để làm ra chuyện.

Là một trong những mỹ nhân chuyển giới đình đám của Vbiz, mọi động thái của Lâm Khánh Chi luôn được người hâm mộ quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân, "công chúa" khiến nhiều người "đoán già đoán non" khi bất ngờ đăng đàn một dòng trạng thái thể hiện rõ thái độ bức xúc.

Theo đó, Lâm Khánh Chi viết: "Tao điều tra ra ai chơi tao thì mày cũng tới số với tao. Nhớ đó". Kèm theo đó, người đẹp chuyển giới còn cảm thấy giận dữ khi chia sẻ dòng trạng thái này. Thái độ này của nữ ca sĩ khiến nhiều người khó hiểu bởi lẽ trước đó không lâu, cũng trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi còn hào hứng khoe vừa giảm được 2 kg và muốn chia sẻ bí quyết cho hội chị em. Không biết chuyện gì làm Lâm Khánh Chi phẫn nộ đến mức điều tra và hứa làm ra chuyện như vậy. Bên dưới bài đăng, nhiều người khuyên cô bình tĩnh để giải quyết vấn đề, một số netizen thắc mắc phải chăng đây là "biến" mới của showbiz?

Lâm Khánh Chi bực tức đăng đàn cho biết sẽ làm ra chuyện khi điều tra xong

Trước đó, người đẹp chuyển giới còn hào hứng chia sẻ bí quyết giảm cân của mình

Chưa rõ nguyên nhân khiến Lâm Khánh Chi bức xúc là gì, nhiều người hóng hớt liệu đây là biến mới của showbiz chăng?

Ảnh: Facebook nhân vật

Tác giả: Dun

Nguồn tin: Doanh nghiệp và Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP