Đẹp

Lâm Tâm Như ở tuổi 47 sở hữu body nuột khó tin, hoá ra là nhờ áp dụng 3 quy tắc nghiêm ngặt này!

Bí quyết giữ dáng như tuổi đôi mươi dù đã bước sang U50 của Lâm Tâm Như.

Ở tuổi 47 tuổi, Lâm Tâm Như vẫn sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ cùng thân hình nuột nà khiến cư dân mạng vẫn luôn không ngừng ngưỡng mộ vóc dáng của cô. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Tâm Như đã chia sẻ, những "quy tắc ngầm" trong việc giữ dáng.

1. Cắt giảm tuyệt đối tinh bột

Lâm Tâm Như loại bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi cơ thể để giữ dáng. Thay vì ăn sáng tuỳ thích, Lâm Tâm Như có chế độ ăn uống khá khắc nghiệt khi chỉ uống nước cốt gà và trứng bắc thảo để bồi bổ cơ thể.

Đến trưa, người đẹp sẽ ăn thịt heo nạc luộc hoặc cá hấp đi kèm với rau. Buổi tối của người đẹp thường là sẽ lựa chọn thịt cừu nướng. Danh sách ưu tiên của Lâm Tâm Như là những loại canh đi kèm thường là được nấu từ thuốc bắc nấu như bạch quả, nấm tuyết, dễ tiêu hóa và tốt với làn da.

Để tránh đói giữa giờ, Lâm Tâm Như thường ăn nhẹ sau bữa chính. Cô thường chọn trái cây để ăn nhẹ như dâu tây, kiwi, cà chua bi, và chuối.

2. Uống trà thảo mộc

Lâm Tâm Như chia sẻ cô uống rất nhiều nước mỗi ngày, và không chỉ có nước lọc bình thường, nữ diễn viên thường xuyên uống các loại trà thảo mộc có lợi cho sức khoẻ và các loại nước nấu từ đậu đen, đậu đỏ.

Trà thảo mộc giàu chất chống ôxy hóa, làm chậm quá trình lão hoá, giúp đẹp da, đồng thời mang lại những lợi ích sức khỏe khác như cải thiện giấc ngủ. Nhờ đó, Lâm Tâm Như luôn giữ cho mình vẻ ngoài tươi mới.

3. Tập luyện đều đặn

Ngoài chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, Lâm Tâm Như còn rất chăm chỉ tập thể dục và xem chúng như một thói quen. Mỗi ngày dù bận như thế nào cô vẫn đều đặn đến phòng tập gym, bất kể là tập aerobic hay tập yoga. Đó là lý do tới nay dù đã ở tuổi 47 nhưng nàng "Hạ Tử Vy" vẫn sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ và săn chắc.

Lâm Tâm Như có thói quen tập yoga không chỉ rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể mà còn khiến các cơ trên cơ thể săn chắc hơn, giúp cô có được một đường nét hoàn hảo.

Tác giả: Lê My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP