Thể thao

Lần đầu tiên thắng Bình Định, HLV Phan Như Thuật cám ơn... các CĐV xứ Nghệ

Lần đầu tiên, kể từ ngày Bình Định quay lại sân chơi V.League, SLNA mới có chiến thắng trước đội bóng đất Võ, vì thế HLV Phan Như Thuật của đội bóng xứ Nghệ cảm thấy rất vui.

Phải nói rõ, kể từ khi Bình Định góp mặt trở lại sân chơi V.League từ mùa giải 2021, SLNA mới có được chiến thắng đầu tiên trước đội bóng đất Võ, nên HLV Phan Như Thuật cảm thấy rất vui. Trong phòng họp báo ông chia sẻ: “Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của tất cả cầu thủ. Họ vào sân với sự đoàn kết, tự tin và khát khao, đấy chính là chìa khoá giúp SLNA có được trận thắng khi tiếp đón đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng”.

Bên cạnh đó, vị HLV trẻ của SLNA cũng không quên gửi lời cám ơn đến các CĐV xứ Nghệ đã đến “tiếp lửa” cho đội nhà trong trận đấu khai xuân 2024. “Tôi xin cám ơn các CĐV đã đến cổ vũ cho đội bóng SLNA ở trận đấu này. Đấy là niềm khích lệ rất lớn đối với chúng tôi. Chiến thắng này là sự tri ân của các cầu thủ dành cho CĐV nhà”, HLV Phan Như Thuật chia sẻ.

SLNA đã chơi một trận đấu rất ấn tượng trước Bình Định. Ảnh: CTV

Có một chi tiết đáng chú ý trong trận đấu này, khi tiền đạo Olaha được đeo chiếc băng thủ quân của SLNA. Lý giải cho điều này, HLV Phan Như Thuật nói: “Olaha đã cống hiến nhiều năm cho SLNA, bên cạnh đó cậu ấy là một cầu thủ rất mẫu mực trong sinh hoạt, nên tôi nghĩ Olaha xứng đáng với chiếc băng đội trưởng. Ở trận này, Olaha dẫu không ghi bàn, nhưng tinh thần thi đấu của cậu ấy đã giúp các cầu thủ trẻ của chúng tôi thêm tự tin”.

Trong khi đó, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định chia sẻ: “Có vẻ các cầu thủ của chúng tôi chưa kịp bắt nhịp trở lại sau thời gian nghỉ tết, nhưng đó chỉ là một phần. Quan trọng là chúng tôi có quá nhiều cơ hội, nhưng không thể ghi bàn, đấy là điều khiến tôi rất tiếc nuối. Tuy nhiên, bóng đá là thế và chúng ta chẳng thể nào cứ chiến thắng mãi được. Trận thua này khiến tôi rất buồn, nhưng điều đó cũng giúp đội bóng phải nhìn lại để cố gắng hơn ở những trận đấu sắp tới”.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP