Giải trí

Lệ Quyên mặt mộc lộ diện bên tình trẻ đúng dịp kỷ niệm 1 năm yêu, thái độ của cặp đôi giữa tin đồn mang thai gây chú ý!

Nhan sắc không son phấn của Lệ Quyên bên cạnh bạn bè và phản ứng trước tin đồn mang thai mới đây khiến người hâm mộ chú ý.

Hôm qua (25/9), cõi mạng còn rần rần vì Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu liên tiếp công khai đăng ảnh hạnh phúc để kỷ niệm 1 năm bên nhau. Cặp đôi chị em này được coi là một trong số chuyện tình đẹp nhất showbiz hiện tại.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Hà đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ, thân mật bên bạn bè trong đó có Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Cặp đôi đã có một bữa tiệc vui vẻ, ấm cúng bên ca sĩ Quang Hà nhưng khuôn mặt không son phấn của nữ ca sĩ mới khiến người hâm mộ chú ý. Lệ Quyên để mặt mộc đơn giản nhưng trông vẫn rất tươi tắn chụp ảnh cùng mọi người. Vốn là mỹ nhân U40 sở hữu body chuẩn chỉnh, khoảnh khắc này lại khoe khéo vóc dáng thon gọn của "nữ hoàng phòng trà". Trước đó, Lệ Quyên cũng vướng tin đồn mang thai do lộ vòng 2 lớn, tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã có động thái khoe eo nhằm phủ nhận. Cặp đôi trong lần lộ diện này cũng rất vui vẻ, không để ý tới những tin đồn trên MXH.

Cặp đôi đã có một khoảng thời gian ấm cúng và thoải mái bên bạn bè

Nhan sắc không son phấn và vóc dáng thon gọn của ca sĩ Lệ Quyên được khen ngợi hết lời

Là người chăm chỉ tập luyện thể thao nên dù đã bước sang tuổi 40, Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng nuột nà

Trước đó một ngày, cõi mạng xôn xao vì màn phát "cẩu lương" kỷ niệm 1 năm yêu nhau của cả hai

Vượt qua nhiều sóng gió, tới nay Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn "tình bể tình" hạnh phúc bên nhau

Ảnh: FBNV, sưu tầm

Tác giả: PYO

Nguồn tin: Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP