Số hóa

Lộ ảnh Galaxy S21 với thiết kế cụm camera khác lạ

Những hình ảnh ốp lưng của Samsung Galaxy S21 và S21 Ultra vừa bị rò rỉ trên Internet, cho thấy sản phẩm sẽ sở hữu thiết kế cụm camera mới mẻ và khác lạ.

Tài khoản Twitter Ice Universe, một nguồn thông tin đáng tin cậy về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, đã cho đăng tải hai hình ảnh được cho là ốp lưng của Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21, cho thấy thiết kế hoàn toàn mới của cụm camera trên bộ đôi sản phẩm.

Hình ảnh được cho là ốp lưng của Galaxy S21 Ultra, với cụm camera thiết kế hoàn toàn mới

Hình ảnh được cho là ốp lưng của Galaxy S21 bị rò rỉ trên Internet

Từ hình ảnh được đăng tải cho thấy Galaxy S21 và S21 Ultra sẽ có cụm camera với thiết kế “tràn viền”, nghĩa là cụm camera này được kéo dài ra sát cạnh máy, thay vì nằm tách biệt như cụm camera trên Galaxy S20 trước đây.

Ngoài ra, những hình ảnh cũng cho thấy Galaxy S21 Ultra sẽ sở hữu cụm 4 camera ở mặt lưng, còn Galaxy S21 sẽ có cụm 3 camera, tuy nhiên, thông tin chi tiết và thông số về cụm camera trên bộ đôi sản phẩm vẫn chưa được hé lộ.

Loạt Galaxy S21 sẽ được sản xuất tại Việt Nam, ra mắt vào tháng 1/2021

Một thông tin khác liên quan đến loạt smartphone mới của Samsung, theo Jon Prosser, người thường xuyên đăng tải các thông tin bị rò rỉ của các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, vừa khẳng định loạt smartphone Galaxy S21 sẽ được Samsung giới thiệu ngay tháng 1 năm sau, nghĩa là sớm hơn các phiên bản cũ từ một đến hai tháng.

Hình ảnh bản dựng của Galaxy S21 bị rò rỉ trên Internet

Jon Prosser dẫn lời các nguồn tin thân cận cho biết Samsung sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt ngày 14/1/2021 để giới thiệu loạt Galaxy S21 mới, rồi sẽ bán sản phẩm thị trường sau đó hơn 2 tuần, vào ngày 29/1/2021.

Thông tin của Jon Prosser được một số nguồn thông tin đáng tin cậy khác ủng hộ. Theo trang công nghệ OnLeaks, Samsung đã đẩy nhanh tốc độ phát triển và sẽ bắt đầu sản xuất đại trà loạt Galaxy S21 ngay trong tháng 12/2020 để kịp thời tung ra sản phẩm vào tháng 1 năm sau.

Còn theo nguồn tin từ trang công nghệ WinFuture, loạt Galaxy S21 sẽ được sản xuất tại các nhà máy của Samsung ở Việt Nam, Indonesia, Brazil và Hàn Quốc. Trong đó, phiên bản Galaxy S21 sẽ có 4 màu sắc để lựa chọn, bao gồm xám, hồng, tím, trắng; phiên bản Galaxy S21+ sẽ có hai màu là đen và xám; còn Galaxy S21 Ultra sẽ có 3 màu bao gồm đen, bạc và tím.

Samsung không đưa ra bình luận gì về tin đồn loạt Galaxy S21 sẽ được ra mắt sớm, nhưng một giám đốc của Samsung cho biết hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ có những sự thay đổi về thời điểm ra mắt sản phẩm để phù hợp với thị trường, điều này như một lời “úp mở” về việc Galaxy S21 sẽ thực sự được ra mắt sớm hơn so các phiên bản Galaxy S trước đây.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Galaxy S20 Fe , Galaxy S21

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP