Xe

Loạt xe gầm thấp đang giảm giá tại Việt Nam

Nhằm cải thiện doanh số, các thương hiệu tại Việt Nam đã áp dụng chính sách ưu đãi với nhiều xe gầm thấp, từ phân khúc bình dân tới hạng sang.

Toyota Vios

Tại các đại lý hiện nay, Toyota Vios phiên bản E và G đang được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ đi kèm quà tặng bộ phụ kiện vè che mưa chính hãng. Tổng giá trị khuyến mại cao nhất lên tới 37 triệu đồng. Qua chương trình ưu đãi này, giới mộ điệu dự đoán rất có thể Toyota đang cố gắng bán hết hàng tồn kho, 'dọn đường' cho Toyota phiên bản mới nhất sắp trình làng.

Nissan Almera

Khách hàng muốn sở hữu Nissan Almera sẽ được tặng 100% phí trước bạ, giúp giá xe giảm tới hơn 70 triệu đồng. Almera được nhập khẩu từ Thái Lan, có sẵn với hai phiên bản CVT và CVT cao cấp. Xe sử dụng động cơ 1.0 lít 3 xi-lanh tăng áp, cho công suất tối đa 100 mã lực và momen xoắn cực đại 160 Nm, đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Hyundai Accent

Trong tháng 2, giá Hyundai Accent sẽ được giảm khoảng 20-55 triệu đồng. Đáng chú ý, phiên bản Accent 1.4AT sẽ có mức ưu đãi lên tới 55 triệu đồng. Đây là dòng sản phẩm chủ lực của Hyundai, có doanh số bán xe nhiều nhất trong tháng 1/2023.

Chiếc xe hiện nay sử dụng động cơ Kappa 1.4 lít MPI, 4 xy lanh cho công suất hoạt động tối đa khoảng 100 mã lực và momen xoắn cực đại 142 Nm.

Honda City

Liên tục nằm trong danh sách bán chạy nhất trong phân khúc sedan, Honda City tiếp tục tăng sức hấp dẫn với khách hàng khi hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, giúp giá xe giảm khoảng 52-74 triệu đồng. Ở phiên bản RS, xe sử dụng khối động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, 4 xy-lanh, cung cấp công suất cực đại 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 (Nm). Đi kèm với hệ thống truyền động này là hộp số tự động vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams.

Misubishi Attrage

Tại các đại lý, hai phiên bản tiêu chuẩn của Attrage số sàn và số tự động đang được giảm giá từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Ở phiên bản hiện tại, chiếc xe được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn như chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và 2 túi khí. Riêng bản Attrage CVT sẽ bổ sung thêm camera lùi.

Mazda 6

Trong tháng 2, mẫu sedan của Mazda cũng sẽ nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, với giá trị từ 100 - 110 triệu đồng tùy phiên bản. Nhà sản xuất hiện cung cấp tới 4 phiên bản cho khách hàng, có giá dao động từ 889 triệu đồng đến 999 triệu đồng.

Xe được cung cấp hai tùy chọn động cơ, bao gồm loại 2.0 lít cho công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm, cùng với động cơ 2.5 lít 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Cả hai đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Audi A4

Không chỉ ở phân khúc bình dân, những mẫu sedan hạng sang cũng đang được áp dụng các chính sách ưu đãi từ nhà sản xuất. Nhờ đó, chiếc xe hiện chỉ có giá khoảng 1,8 tỷ đồng.

Hiện nay, thương hiệu Đức được cung cấp tại Việt Nam ở cả phiên bản động cơ truyền thống và động cơ hybrid. Đối với mẫu xe chạy xăng, nó được trang bị động cơ xăng 2.0 lít, cho công suất 190 mã lực. Trong khi đó, phiên bản hybrid đạt sức mạnh lên tới 245 mã lực nhưng vẫn giữ khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Mercedes-Benz E-Class

Hiện nay, nhân viên tại các đại lý cho biết khách hàng mua E-Class sẽ được tặng bảo hiểm thân xe và 2 phiếu bảo dưỡng định kỳ miễn phí.

Sau nhiều lần được nâng cấp, E-Class đã có sự phát triển từ thiết kế đến hiệu suất. Ở phiên bản mạnh mẽ nhất, xe sử dụng động cơ I4 2.0 lít, đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Tác giả: Trần Đình

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP