Thể thao

Lương Xuân Trường được khen sau màn ra mắt Hà Tĩnh

Sau trận đấu với Bình Dương, HLV Nguyễn Thành Công dành lời có cánh cho tân binh Lương Xuân Trường.

Lương Xuân Trường được ngợi khen sau trận thắng Bình Dương.


Vòng 14 V-League 2023/24, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thi đấu tuyệt hay và đánh bại Bình Dương với tỷ số 2-0 với các pha lập công của Trần Đình Tiến và Ibara.

Ở trận đấu này, Lương Xuân Trường thi đấu khá tốt và đóng góp một kiến tạo trong hiệp một góp công giúp đội nhà có trọn 3 điểm.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công nhận xét về tân binh Xuân Trường: "Ngay trận đầu tiên ra mắt khán giả trên sân nhà, ít nhiều cậu ấy đã làm tốt được vai trò của mình. Tôi mừng hơn nữa là Xuân Trường đã tìm được hưng phấn, cảm hứng khi được chơi bóng".

Tiết lộ về bí kíp giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh bại Bình Dương, HLV Nguyễn Thành Công bày tỏ: “Tôi có nói với học trò của mình trước trận đấu rằng muốn chiến thắng đối thủ thì trước hết phải chiến thắng chính bản thân. Thực sự rất mừng vì các học trò đã làm được và giành chiến thắng.

Tôi cũng bảo các cầu thủ bước vào giai đoạn 2 của mùa giải, các đội bóng sẽ tập trung nhất và cố gắng tích điểm nhiều nhất. Do đó, chúng tôi cần phải nghiêm túc trong tập luyện để cố gắng cải thiện được thứ hạng".

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra khá thất vọng:"Trong bóng đá, khi tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng thì thường phải trả giá.

Cả hai bàn thua của chúng tôi đều đến từ các lỗi cá nhân. Trận đấu hôm nay thực sự chúng tôi không đáng thua, vì nếu các cầu thủ kết thúc tốt thì có lẽ đã giành được thắng lợi", HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ.

Cựu thuyền trưởng của Đà Nẵng nói thêm: Tôi đã nhắc các cầu thủ rồi, nếu có để thua cũng phải tuân thủ ý đồ của huấn luyện viên. Tuy nhiên, trận đấu này, họ đã nôn nóng chơi bóng không theo chiến thuật của mình.

Cuối hiệp 2, các cầu thủ của tôi cứ treo bóng, bỏ lỡ các cơ hội và như vậy càng kéo dài thời gian có lợi cho đối phương nhiều hơn. Tôi muốn họ phải tập thói quen dù cho thua cỡ nào cũng phải tuân thủ đấu pháp của mình", HLV Huỳnh Đức nói thêm.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP