Video

Mải đuổi theo quả bóng lăn ra đường, bé trai suýt gây họa cho tài xế ô tô

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bất cẩn của một bé trai khiến em này suýt gặp tai nạn nguy hiểm.

Sự việc xảy ra tại một tuyến đường tại TP Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk sáng 03/12 vừa qua. Toàn bộ sự việc được camera an ninh nhà dân ghi lại.

Theo đoạn clip ghi lại, bé trai này chơi đá bóng ở trong nhà, trong lúc bất cẩn, trái bóng đã lăn ra ngoài đường nên bé trai liền chạy theo để nhặt quả bóng vào.

Đáng nói, biết trái bóng lăn ra ngoài đường có nhiều xe cộ đang qua lại nhưng bé trai này vẫn không quan sát trước sau. Chính sự chủ quan này đã khiến bé "suýt mất Tết".

Theo đó, khi bé trai chạy ra đường cũng là lúc chiếc ô tô 4 chỗ đang lao tới. Bác tài lúc này đã nhanh tay xử lý nên chiếc ô tô chỉ sượt qua người cậu bé mà không gây ra hậu quả nào nghiêm trọng nào.

Đáng chú ý, dù vừa vị chiếc ô tô sượt qua nhưng cậu bé này không hề tỏ ra sợ hãi, vẫn đuổi bắt trái bóng cho bằng được rồi chạy vào trong nhà, bỏ mặc tài xế ô tô "thót tim sợ hãi" sau sự cố vừa rồi.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng không khỏi "nín thở" theo dõi tình huống va chạm nói trên. Chỉ khi thấy bé trai an toàn, bác tài phanh xe kịp thời mới thở phào nhẹ nhõm.

Bên cạnh đó, sau sự việc này, nhiều dân mạng cũng cho rằng, với những gia đình sống ở gần đường lớn nên dặn dò con cái chơi bời cẩn thận, chú ý quan sát trước sau để giữ an toàn cho bản thân; đồng thời tránh việc người khác bị vạ lây.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP